Công Phượng, Tuấn Anh sẵn sàng bắn phá nhà vô địch V-League

21:29 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnMột ngày trước trận đấu tâm điểm vòng 23 V-League 2017 giữa HAGL và Hà Nội FC, Công Phượng, Tuấn Anh cùng đội bóng phố núi chăm chỉ tập luyện sẵn sàng tuyên chiến đội bóng thủ đô.

 - Bóng Đá

Ngay sau buổi ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hae Soung ở TP.HCM sáng (25/10), chiều nay (26/10) tiền vệ Tuấn Anh và các đồng đội bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC. Đội bóng đang xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2017 sau 23 vòng đấu.

 - Bóng Đá

Với những gì đã thể hiện trong buổi tập chiều nay, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ có tên trong danh sách đội hình xuất phát của HAGL ở trận đấu gặp Hà Nội tại vòng 23 V-League ngày mai lúc 17h00 ngày 27/10. Trước đó, "Pirlo phố núi" gặp chấn thương và không thể ra sân cùng đồng đội.  

 - Bóng Đá

Chấn thương gối của Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân. 

 - Bóng Đá

Ở trận hòa 1-1 giữa HAGL và Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ tại vòng 22 V-League, tiền đạo Công Phượng đã gặp chấn thương phải rời sân khá sớm. Tuy nhiên, ở những buổi tập gần đây Công Phượng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng xuất trận ngay từ đầu.  

 - Bóng Đá

Phượng và các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Nội FC vào ngày mai (27/10). 

 - Bóng Đá

Tân Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung có những buổi làm việc đầu tiên cùng đội bóng phố núi. Mục tiêu trước mắt của ông thầy xứ Kim Chi sẽ là giúp HAGL có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội FC ở trận đấu ngày mai trên sân Pleiku. 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ HAGL lắng nghe ý kiến chỉ đạo ban huấn luyện phổ biến trong buổi tập chiều nay (26/10). 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Văn Thanh sẽ là một trong những cái tên khá nổi bật trong bộ khung của HAGL mùa giải 2017. Chắc chắn Thanh sẽ là một trong những gương mặt không thể thiếu trong đội hình HAGL nếu GĐKT Chung Hae Soung muốn đội bóng phố núi vô địch V-League 2019 như đã hứa. 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh và các cộng sự quan sát những giáo án khá mới của tân GĐKT HAGL trong buổi tập.  

 - Bóng Đá

Tiền đạo Đinh Thanh Bình cho thấy khát khao trên sân tập, chân sút từng khoác áo U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 sẵn sàng ra sân, ghi bàn cho đội bóng phố núi.  

 - Bóng Đá

Tân GĐKT Chung Hae Soung toan tính cho trận đấu chào sân Pleiku vào này mai 27/10 gặp nhà vô địch V-League, Hà Nội FC. 

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:35 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục