Con trai Simeone được khuyên gia nhập Atletico Madrid

20:30 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Giovanni Simeone vừa tỏa sáng cho U20 Argentina và được các đồng đội khen đủ sức gia nhập Atletico Madrid..

Simeone "con" đang ngày càng nổi bật trên hàng công U20 Argentina

Tomas Martinez là đồng đội của Giovanni Simeone tại đội U20 Argentina, cầu thủ này cho biết rất muốn thấy người bạn của mình gia nhập một CLB lớn như Atletico, nơi ông bố Diego Simeone đang rất thành công:

“Tôi sẽ rất muốn thấy cảnh nhà Simeone cùng chung sức tại Atletico. Giovanni là một tiền đạo săn bàn bẩm sinh, thừa hưởng tinh thần chiến đấu từ người cha của mình. Nếu cho cậu ấy 2 cơ hội ghi bàn, thì bạn sẽ thấy 2 bàn thắng được ghi”.

“Giống như ngài Simeone, cậu ấy rất nhiệt huyết và luôn vào trận như một chiến binh. Cậu ấy cũng rất dễ bùng nổ, tôi thường xuyên thấy cậu ấy la hét mỗi khi cùng nhau xem bóng đá trên TV”.

Tuy vậy, theo một số nguồn tin tại Argentina, cậu con trai 19 tuổi của Simeone đã được chiến lược gia này chỉ thị ở lại quê nhà rèn luyện thêm đến năm 21 tuổi mới được phép đến châu Âu. Thậm chí, Atletico cũng không phải là nơi chào đón Giovanni nhất vì HLV Diego Simeone sợ sẽ khó xử vì ưu ái người nhà.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục