CLB V-League chưa bỏ giải, VPF đã lên phương án

16:07 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì CLB Khánh Hòa vẫn sẽ tiếp tục chinh chiến trong giai đoạn tới của V-League.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, trong trường hợp CLB Khánh Hòa rời giải, họ sẽ bị chuyển xuống thi đấu tại giải bóng đá Hạng ba quốc gia từ mùa giải 2024 - 2025 và chịu hình thức kỷ luật theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Về kết quả thi đấu, toàn bộ kết quả thi đấu về điểm số và bàn thắng (nếu có) giữa đại diện phố biển với các CLB khác đều bị hủy bỏ. VPF sẽ báo cáo VFF để quyết định số lượng CLB xuống thi đấu ở giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2024 - 2025 cho phù hợp.

CLB V-League chưa bỏ giải, VPF đã lên phương án - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa vẫn sẽ tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải V-League 2023/2024 sau vụ lùm xùm các cầu thủ đình công, bỏ giải vì bị nợ lương. Ảnh: Khánh Hòa FC.

Do đó, trong trường hợp nếu CLB Khánh Hòa quyết định bỏ giải, kết quả những màn so tài giữa họ với các đội bóng khác (ở 4 vòng đầu) sẽ không được tính. Căn cứ theo lịch thi đấu đã được xếp từ đầu mùa, ở mỗi vòng đấu, đội nào gặp CLB Khánh Hòa sẽ được nghỉ đá.

Dù vậy, rất may khi trong tương lai gần, khả năng trên sẽ không xảy ra do các cơ quan lãnh đạo tỉnh đã phối hợp với Ban lãnh đạo CLB cùng nhà tài trợ lên kế hoạch chi trả số tiền lương còn thiếu cho cầu thủ để họ yên tâm trở lại thi đấu, cống hiến trong phần còn lại của mùa giải.

Phi Yến | 15:09 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục