CLB Hải Phòng hỏi mua tiền đạo Mạc Hồng Quân

13:00 Thứ hai 15/12/2014

CLB Hải Phòng đang xúc tiến việc đưa Mạc Hồng Quân về sân Lạch Tray trước trận Siêu Cup Quốc Gia 2014.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân là nhân tố trẻ có khả năng tạo đột biến trong màu áo ĐTVN dưới thời HLV Miura.

Mạc Hồng Quân đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Quảng Nam ở thời điểm tháng 8/2014. Tuy nhiên anh chưa nhận được tiền từ CLB này và có vẻ như Quảng Nam cũng không mấy mặn mà với tiền đạo Việt kiều khi họ đã sở hữu 2 ngoại bình chất lượng là Patiyo và Henry, chưa kể tiền đạo nội Hà Minh Tuấn mới chuyển về từ CLB Đà Nẵng.

Nắm bắt được điều này, CLB Hải Phòng đã ráo riết tìm cách đưa Mạc Hồng Quân về sân Lạch Tray để chuẩn bị cho mùa giải 2015. Một tháng trước, lãnh đạo đội bóng đất cảng liên hệ với Mạc Hồng Quân kèm lời hứa hẹn chắc chắn một xuất đá chính cho tiền đạo Việt kiều ở V.League 2015 trong màu áo Hải Phòng.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó Hồng Quân muốn tập trung tối đa hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG tại AFF Cup 2014 nên chưa xúc tiến việc chuyển nhượng này.

Đến thời điểm hiện tại khi Hồng Quân đang tìm cho mình bến đỗ mới ở mùa giải 2015 thì Hải Phòng còn 12 ngày nữa sẽ đá trận Siêu Cup Quốc gia gặp Bình Dương vào 16h15' ngày 27/12. Chính vì vậy đội bóng đất cảng đang mong muốn xúc tiến nhanh bản hợp đồng với Mạc Hồng Quân vì lực lượng CLB Hải Phòng đang rất mỏng bởi nhiều cầu thủ có chất lượng chia tay sân Lạch Tray sau mùa giải 2014.

Tiền đạo Việt kiều cho biết: "CLB Quảng Nam cũng gây một chút khó khăn và muốn bồi thường bản hợp đồng đã ký. Tuy nhiên em đang nhờ các chú lãnh đạo can thiệp giúp để có thể chuyển về CLB mới phù hợp với mình hơn".

HLV trưởng của CLB Quảng Nam hiện tại là ông Hoàng Văn Phúc đã từng nhiều lần dẫn dắt Mạc Hồng Quân trong màu áo U23 Việt Nam. Vị HLV trưởng người Hà Nội sẽ tìm cách giúp học trò "cưng" tìm được bến đỗ mới trong mùa giải 2015 khi CLB Quảng Nam không chắc cho anh một xuất đá chính.

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2014 sẽ khai mạc vào 16h00 ngày 27/12/2014 tại sân Bình Dương, giữa CLB Becamex Bình Dương gặp CLB Hải Phòng.

Theo đó, CLB đoạt Cúp sẽ giành giải thưởng gồm: Cúp, Bảng danh vị, Huy chương và số tiền 200 triệu VNĐ. Đội Nhì được nhận Bảng danh vị, Kỷ niệm chương và số tiền 100 triệu VNĐ.

Hà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục