Cibulkova, Hantuchova giúp Slovakia có lợi thế lớn tại bán kết Fed Cup

02:34 Chủ nhật 21/04/2013

Ngay trong hai trận đấu đơn đầu tiên, Slovakia đã sớm tạo ra một lợi thế rất lớn 2-0 trước Nga tại bán kết Fed Cup năm nay.

Trong trận đánh đơn đầu tiên, Dominika Cibulkova là người lãnh ấn tiên phong cho tuyển Slovakia khi cô đối đầu cùng Anastasia Pavlyuchenkova, cô học trò mới của cựu nữ hoàng Martina Hingis.

Dominika Cibulkova. Ảnh: Internet.

Đã có đôi chút lo ngại cho tuyển Slovakia, khi Cibulkova đã chơi không thật sự tốt trong các game quyết định trong set đấu thứ nhất, và điều đó đã khiến cô để đối thủ vượt lên dẫn trước 1-0 với thất bại 5-7.

Tuy nhiên sự trở lại mạnh mẽ của tay vợt 23 tuổi này sau đó đã giúp cô có được một cú ngược dòng khá dễ dàng trước tay vợt người Nga, và kết thúc trận đấu với thắng lợi 5-7, 6-1, 6-4.

Như được tiếp thêm sức mạnh từ người đồng đội, trong trận đấu tiếp ngay sau đó, Daniela Hantuchova cũng đã không gặp quá nhiều trở ngại trong việc có được chiến thắng 6-2 và 6-4 trước Maria Kirilenko.

Với tỷ số hiện tại đang là 2-0, tuyển Slovakia chỉ còn cách tấm vé tham dự trận chung kết Fed Cup lần đầu tiên kể từ năm 2002 chỉ một chiến thắng nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục