Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Brazil vs Hàn Quốc: Samba thắng đẹp

08:16 Thứ hai 05/12/2022

Brazil được yêu thích để giành chiến thắng trước Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022 lúc 2h ngày 5/12, với lợi thế sức mạnh và trụ cột được nghỉ dưỡng sức.

Song Heung Min và đồng đội đặt mục tiêu tạo một cú sốc khác tại World Cup 2022, khi đấu với Brazil vòng 16 đội lúc 2h ngày 5/12. Tuy nhiên, lịch sử không đứng về phía họ.

 - Bóng Đá

 Brazil được chuyên gia đặt niềm tin sẽ thể hiện được sức mạnh và kết thúc cuộc phiêu lưu của Hàn Quốc tại World Cup 2022.

Trong 6 lần chạm trán giữa họ, Brazil thắng áp đảo đến 5, còn chiến thắng duy nhất của Hàn Quốc trước đội bóng Nam Mỹ là ở trận giao hữu từ năm 1999. Ở cuộc gặp gần nhất diễn ra vào 6 tháng trước, Hàn Quốc thua Brazil 1-5!

Chuyên gia BBC, Chris Sutton đánh giá về cặp đấu thứ 6 vòng 1/8 World Cup 2022: “Hàn Quốc điền tên vào vòng 16 đội World Cup 2022 khá trễ, nhưng cách họ vượt qua vòng bảng thật ấn tượng.

Có nghĩa là kỳ World Cup của Son Heung Min và đồng đội thật đáng nhớ, dù bất kỳ điều gì xảy ra tiếp theo.

Hàn Quốc cho thấy trước Bồ Đào Nha rằng họ được tổ chức tốt thế nào nơi hàng thủ. Nhưng tôi không nghĩ họ sẽ ngăn chặn được Brazil.

Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào việc liệu Neymar có trở lại cùng Brazil sau chấn thương hay không. Nhưng tôi vẫn nghĩ Brazil sẽ thắng Hàn Quốc, ngay cả khi vắng chân sút PSG. Dự đoán Brazil 2-0 Hàn Quốc”.

 - Bóng Đá

 Hàn Quốc có thể làm đảo lộn dự đoán để giành vé tứ kết World Cup 2022?

Brazil 2-0 Hàn Quốc cũng là dự đoán của chuyên gia Standard với đánh giá ngắn gọn: “Mặc dù Brazil thất bại Cameroon ở trận cuối vòng bảng, nhưng các ngôi sao của họ sẽ trở lại (sau khi được nghỉ ngơi) để đấu với một Hàn Quốc vốn đã bung hết mọi sức lực ở trận đấu với Bồ Đào Nha. Dự đoán, Brazil 2-0 Hàn Quốc”.

Trong khi đó, Sports Mole nhận định: “Có khả năng đe dọa khung thành đối phương từ mọi vị trí trên sân, Hàn Quốc có lẽ cảm thấy lạc quan với cơ hội phá vỡ hàng thủ đang bị ảnh hưởng của Brazil.

Son Heung Min và đồng đội hẳn rất háo hức để làm được điều gì đó trước khung thành của Alisson.

HLV Tito sẽ đưa nhiều ngôi sao đội 1 trở lại sau khi dùng đội hình 2 đấu Cameroon lượt cuối bảng G World Cup 2022.

Không loại trừ Neymar có thể xung trận ngay từ đầu khi trở lại từ chấn thương. Hy vọng vào các phương án tấn công của Brazil để lấy vé tứ kết World Cup 2022, kết thúc cuộc phiêu lưu của Hàn Quốc. Dự đoán, Brazil 2-1 Hàn Quốc”.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Danilo; Paqueta, Casemiro, Neymar; Raphinha, Richarlison, Vinicius Jr

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; In-beom, Woo-young; Hee-chan, Kang-in, Heung-min; Gue-sung

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 07:25 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục