Chuyên gia ca ngợi 2 mục tiêu của Manchester United

09:54 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnIan Wright đã có lời nhận định về 2 cầu thủ được Manchester United quan tâm.

Manchester United đang cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, trong tương lai, Quỷ đỏ cần thêm những sự bổ sung chất lượng để củng cố đội hình. Đó là lý do đội chủ sân Old Trafford thường xuyên quan tâm những mục tiêu hot trên TTCN suốt thời gian qua,

Được biết, Jack Grealish của Aston Villa là 1 trong những cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi. Ngoài ra, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Jadon Sancho thuộc Borussia Dortmund. Đây đều là 2 ngôi sao tấn công có thể đem đến sự sáng tạo và biết cách cung cấp bóng cho các cầu thủ trên tuyến đầu. 

MU đang để mắt đến 2 mục tiêu chất lượng. Nói về vấn đề này, Ian Wright đưa ra lời nhận định trên Optus Sport:

Ian Wright sends message to Manchester United over Jack Grealish and Jadon Sancho transfer moves  - Bóng Đá

 MU đang muốn có Sancho và Grealish.

"Thật điên rồ khi cho rằng Aston Villa sẽ bán Jack Grealish ngay lúc này khi họ không cần làm thế. Bản hợp đồng vừa ký với Grealish giúp Villa làm chủ tình hình. Việc Grealish rời đi trong tháng 1 có thể không xảy ra nhưng tôi mong điều gì đó sẽ đến trong tương lai. Grealish là chữ ký chất lượng cho MU."

"Còn về phần Jadon Sancho, nếu cậu ta đến Anh và thể hiện phong độ như lúc chơi cho Dortmund, cậu ta sẽ trở thành ngôi sao tại đây. Đó là một cầu thủ mà MU cần phải lên kế hoạch chiêu mộ."

Video Sancho trên ĐTQG:

 
Lữ Phong | 08:56 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục