Chuyển đến CLB số 1 V-League, Tuấn Anh nói gì?

08:52 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Tuấn Anh có những chia sẻ cùng truyền thông sau khi chuyển đến đội bóng đang đứng đầu V-League.

Sau nhiều năm gắn bó cùng HAGL, mới đây tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã quyết định chuyển đến đội bóng mới. Sáng nay (11/3), CLB Thép Xanh Nam Định đã công bố việc chiêu mộ thành công cầu thủ gốc Thái Bình.

Tuấn Anh phát biểu - Bóng Đá

 Tuấn Anh có cơ hội vô địch V-League cùng đội bóng mới. Ảnh: CLB Nam Định

Lúc này, Tuấn Anh đã có mặt ở Nam Định. Chia sẻ cảm nhận của bản thân khi đầu quân cho đội bóng đang đứng đầu BXH V-League 2023/24, tuyển thủ Việt Nam phát biểu:

"Thép Xanh Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích được cho CLB trong thời gian tới. Tôi sẽ trân trọng hết sức cơ hội được trao.

Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách. - Thethao247 dẫn lời ngôi sao 28 tuổi.

Sở hữu thành công một trong những cầu thủ ổn định nhất ở tuyến giữa của bóng đá Việt Nam những năm gần đây, CLB Nam Định cho biết: "Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1995 tại Thái Bình, trưởng thành từ Khoá I Học viện HAGL Arsenal JMG cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn… Anh nổi bật ở khả năng kiểm soát, xử lý bóng kỹ thuật, thoát pressing. Nguyễn Tuấn Anh chơi V-League từ năm 2015. Anh chưa có danh hiệu nào ở cấp độ CLB và việc về đầu quân cho Thép Xanh Nam Định giúp cầu thủ này có cơ hội lớn để đạt cột mốc đặc biệt trong đời".

Dương Quang | 07:54 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục