Chụp cùng đàn em và bạn gái, Mendy được đặt biệt hiệu "đắng lòng"

16:32 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnVừa qua, hậu vệ trái của Man City đã cùng cầu thủ trẻ Zinchenko và cô bạn gái Vlada Shcheglova chụp chung một tấm ảnh.

Ngày hôm nay, truyền thông tràn ngập những thông tin về El Clasico với thất bại của Lionel Messi cùng các đồng đội hay trận hòa của Manchester United với điểm sáng Bruno Fernandes. Thế nhưng có thể bạn không biết, mới đây đội bóng hàng xóm với Quỷ đỏ cũng đã trải qua những phút giây trọng đại.

Cụ thể, với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức lên ngôi tại cúp Liên đoàn Anh với các bàn thắng của Sergio Aguero cùng với Rodri ở các phút thứ 20 và 30. Ở bên kia chiến tuyến, Mbwana Samatta đã nổ súng, nhưng anh chỉ có thể gỡ lại cho đội bóng vùng Tây Midlands 1 bàn mà thôi.

 - Bóng Đá

Zinchenko, cô bạn gái Vlada và người đàn anh Benjamin Mendy cùng nhau chụp hình bên chiếc cúp Liên đoàn của Man City.

Sau khi trận đấu kết thúc, Zinchenko đã chụp ảnh cùng người bạn gái của mình bên chiếc cúp vừa giành được của đội nhà. Thế nhưng đáng chú ý, trong khi Zinchenko và Vlada đang hết sức tình cảm, hình ảnh của Benjamin Mendy ở bên cạnh có vẻ không quá... hợp khung hình.

Và càng khiến NHM phải buồn cười hơn, đó là City Xtra khi đăng tải bức ảnh này đã không ngại "troll" ngôi sao của Man City là photobomb - mang ý nghĩa nhân vật không mong muốn xuất hiện trong bức ảnh. Tất nhiên, đây chỉ là một động thái mang tính giải trí mà thôi, và Mendy có lẽ là đã được mời chụp cùng người đàn em. 

Hattrick đáng nhớ của Raheem Sterling vào lưới West Ham:

Anh Tú | 15:34 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục