“Chúng tôi sẽ hồi sinh Coutinho trở lại phiên bản thời ở Liverpool”

12:53 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của đội tuyển Brazil – Tite đã lý giải quyết định triệu tập Philippe Coutinho lần này.

Ngôi sao 29 tuổi đang gặp khá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Anh chỉ là phương án dự bị ở Barca khi Ronald Koeman còn tại vị. Coutinho mới có vỏn vẹn 494 phút ra sân, đóng góp 1 bàn thắng. Mới đây anh còn dính lùm xùm khi bị cho là từ chối vào sân thay người ở trận hòa Celta Vigo 3-3.

Bất chấp phong độ kém cỏi, Coutinho vẫn được HLV Tite triệu tập cho vòng loại World Cup lần này. Lý giải về quyết định đó, ông cho biết: “Coutinho hôm nay không phải là Coutinho hay nhất, nhưng Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời.

Anh ấy có một tương lai tuyệt vời, chúng tôi sẽ hồi sinh Coutinho trở lại phiên bản như thời ở Liverpool. Chúng tôi cần tiếp tục quá trình để xem anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào.

Tite lý giải quyết định triệu tập Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho sa sút tại Barca.

Tài năng là điều không cần bàn cãi và không ai có thể nói rằng Coutinho không có nó. Đối với tôi, Coutinho có thể chơi ở hai cánh, anh ấy có thể thi đấu ở trung lộ hoặt dạt biên, nhưng anh ấy là một cầu thủ không thể thiếu, người phải thực hiện đường chuyền quyết định."

Barca đã bỏ ra 142 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool vào tháng 01/2018. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil phải vật lộn để tranh giành vị trí chính thức. Mùa giải 2019/20, Coutinho gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn, cùng Hùm xám vô địch Champions League. Nhưng khi trở lại Camp Nou, anh vẫn không chứng tỏ được nhiều.

Thương hiệu của Philippe Coutinho

 
Endo | 11:55 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục