“Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đại diện cho Manchester United”

14:18 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Alex Telles cảm nhận được niềm đam mê và tự hào khi được đại diện cho Quỷ đỏ, mỗi khi anh khoác lên mình chiếc áo đấu.

Alex Telles đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd trong trận thắng Villarreal tại Champions League. Chia sẻ trên trang chủ CLB, cựu sao FC Porto cho biết: “Niềm đam mê của tôi đối với bóng đá, đối với các trận đấu, thực sự quan trọng đối với tôi khi ra sân, cố gắng hết sức trong suốt 90 phút.

Chúng tôi biết các trận đấu khó khăn như thế nào và chúng tôi cảm nhận được năng lượng từ người hâm mộ. Niềm đam mê từ họ tràn vào sân để cổ vũ chúng tôi khi họ ăn mừng. Tôi nghĩ nó kết nối chúng tôi với người hâm mộ và sân vận động. Đó chắc chắn là một yếu tố quan trọng để giành chiến thắng trong các trận đấu.

TELLES UNDERSTANDS REDS' RESPONSIBILITY - Bóng Đá

 Alex Telles có bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Điều thực sự quan trọng là phải biết rằng ban huấn luyện của chúng tôi có nhận thức và kinh nghiệm ở CLB mà họ truyền cho chúng tôi. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đại diện cho Manchester United.

Nó đẹp biết bao và trách nhiệm to lớn. Họ truyền điều này cho chúng tôi và chúng tôi cố gắng hết sức mỗi ngày vì điều này.”

Nói về bàn thắng đầu tiên ghi được cho CLB, Telles cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt ở đây. Bàn thắng đầu tiên của tôi trước tất cả người hâm mộ là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên. Họ có thể tin tưởng vào tôi, điều gì có thể xảy ra.

Tôi sẽ chiến đấu cho đến cùng và luôn nỗ lực hết mình để Man Utd có thể vô địch.”

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 13:20 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục