Chung kết bóng chuyền cúp Hùng Vương: Ngôi hậu gọi tên ai?

08:04 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thông Tin LiênViệtPostBank sẽ phải đánh bại VTV Bình Điền Long An nếu muốn tái lập thành tích vô địch năm ngoái.

Thông Tin LiênViệtPostBank tiến sát danh hiệu vô địch. Ảnh: Internet

Không có bất ngờ nào xảy ra ở hai cặp bán kết diễn ra trong hai ngày 24 và 25/4 khi những ứng viên được đánh giá cao hơn đều giành được phần thắng. Trong khi Thông Tin LiênViệtPostBank đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0, thì VTV Bình Điền Long An cũng làm được điều tương tự trong trận bán kết 2 trước Tiến Nông Thanh Hóa.

Cuộc đụng độ giữa Thông Tin LiênViệtPostBank và VTV Bình Điền Long An cũng chính là màn tái hiện lại trận bán kết giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền hồi tháng 3 vừa qua. Khi đó Thông Tin LiênViệtPostBank với bản lĩnh trội hơn thắng nghẹt thở Long An 3-2 và sau đó giành ngôi á quân.

Tất nhiên với tỉ số đối đầu tốt trước Long An trong 2-3 năm trở lại đây, Thông Tin LiênViệtPostBank hoàn toàn có cơ sở để hướng đến một chiến thắng nữa trước đội bóng miền Tây. Điểm mạnh của Thông Tin LiênViệtPostBank như đã nói là một đội hình đồng đều với cơ sở là sự chắc chắn ở khâu hàng sau. Đó cũng là cơ sở để họ lật ngược thế cờ và tạo nên thế trận "phòng thủ phản công" vốn đã là "đặc sản" ở sân chơi quốc nội.

Phía Long An, thành bại của họ ở trận đấu này sẽ phụ thuộc nhiều vào phong độ của Ngọc Hoa cùng phụ công Ngọc Diễm. Để có thể phá dớp thất bại trước Thông Tin LiênViệtPostBank, Long An chắc chắn sẽ phải lưu ý nhiều đến hàng sau và khả năng chuyền một.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục