Chùm ảnh: Ru ngủ thất bại, Manchester United khóc hận ngay tại Old Trafford

01:07 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Màn trình diễn nghèo nàn của Manchester United đã khiến họ trắng tay ngay tại sân nhà Old Trafford trước Southampton tại vòng 23 Premier League.

Cả Manchester UnitedSouthampton đều đang có dấu hiệu “hồi sinh” nên cả hai đều rất hy vọng ở trận cầu trên sân Old Trafford. HLV Louis van Gaal và Ronald Koeman bắt tay trước trận đấu. Ảnh: Internet.
Như nhiều trận đấu của Manchester United ở sân nhà mùa này người ta dễ dàng nhận thấy Sir Alex Ferguson trên khán đài. Ảnh: Internet.
Nhưng có lẽ Sir Alex không thể hài lòng với lối chơi mà đội chủ nhà trình diễn ngày hôm nay. Ảnh: Internet.
Đoàn quân của HLV Louis van Gaal chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tỷ lệ thuận với đó là các cơ hội được tạo ra vô cùng ít ỏi. Ảnh: Internet.
Không những thế họ còn nhận thêm tổn thất khi Matteo Darmian phải rời sân vì chấn thương. Ảnh: Internet.
Lối chơi của Quỷ đỏ có sự khởi sắc đôi chút trong hiệp hai với sự xuất hiện của Juan Mata. Ảnh: Internet.
Nhưng trong khi các cầu thủ áo đỏ vẫn không thể tận dụng được các cơ hội ít ỏi của mình thì họ đã phải trả giá. Phút 87, Southampton có bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Charlie Austin sau tình huống phạt góc. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ đội khách. Ảnh: Internet.
Với trận thua này, Manchester United vẫn đang đứng ở vị trí thứ năm nhưng khoảng cách với top bốn đã lên tới năm điểm. Ảnh: Internet.
Trận thua này cũng cắt luôn mạch sáu trận bất bại của đoàn quân HLV Louis van Gaal. Có lẽ sẽ còn rất nhiều chỉ trích dành cho nhà cầm quân người Hà Lan sau ngày hôm nay.
Q.Quân | 00:29 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục