Chùm ảnh: ĐT Anh sẽ được bảo vệ như trong doanh trại quân đội

14:37 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội tuyển Anh đã chọn một khu vực có mức độ an ninh rất cao tại Rio de Janeiro để đóng quân chuẩn bị cho ngày hội World Cup.

Khu tập trung của tuyển Anh dù có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện hiện đại nhưng vẻ ngoài của nó gây liên tưởng đến một khu quân sự. Đường vào “doanh trại” của những ‘ông tướng’ Rooney, Gerrard sẽ được gác bởi những chiếc xe thiết giáp vũ trang hạng nặng.

Bỏ bớt súng ống để trả lời trên kênh truyền hình, trung tá Leonardo Guarento được giao nhiệm vụ an ninh trong khu vực tự hào cho biết: “Tôi biết đây là nơi có cơ sở vật chất tập luyện rất tốt. Chúng tôi vui vì biết ĐT Anh sẽ tập luyện tại đây và sẵn sàng chào đón họ”.

Guarento nói thêm: “Vấn đề an ninh tại đây rất chặt chẽ và tôi có thể đảm bảo sẽ không có một cầu thủ nào bị làm phiền. Đây là một nơi an toàn bậc nhất Brazil”.

Toàn cảnh đại bản doanh của tuyển Anh từ trên cao
Trang thiết bị tập luyện khá đầy đủ
Quang cảnh sân bóng nằm gần chân núi
 Những khẩu pháo vớt từ những tàu chiến của chính người Anh từ nhiều thế kỉ trước
Toàn cảnh khu vực tập trung rất giống doanh trại quân đội
Đường vào khu đóng quân của Tam Sư luôn có lính quân sự túc trực
Khi được hỏi vui rằng liệu tuyển Anh được bảo vệ kĩ như vậy sẽ góp phần vô địch World Cup hay không? Trung tá Leonardo Guarento cười trả lời: "Tất nhiên là không rồi, đội vô địch vẫn sẽ là Brazil".
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục