Chùm ảnh: Dân Tây Ban Nha tưng bừng ăn mừng thắng lợi ở tứ kết

10:28 Chủ nhật 24/06/2012

Cờ Tây Ban Nha làm đỏ rực những đường phố tại thủ đô Madrid khi các CĐV đổ ra đường ăn mừng sự kiện "Bò tót" húc đổ "Chú Gà Trống Gaulois" 2-0 ở vòng Tứ kết EURO 2012.

Niềm vui tột cùng của các CĐV Tây Ban Nha.

Hàng ngàn CĐV Tây Ban Nha đã tới theo dõi trận tứ kết trên màn hình khổng lồ ở phía trước của Bernabeu của Real Madrid. Liên tục, liên tục những âm thanh cổ vũ, hò hét khẩu hiệu "Tây Ban Nha muôn năm" sau khi Xabi Alonso ấn định chiến thắng cho 2-0 cho "Bò tót" ở những phút cuối hiệp hai.

"Một chiến thắng ngoạn mục và phần thưởng cho Tây Ban Nha là vé vào chơi trận bán kết. Chúng tôi đã đánh bại Pháp, đối thủ lớn của chúng tôi," CĐV tên Ricardo năm nay 20 tuổi gây ấn tượng với trang phục và chiếc mũ có màu cờ, quốc huy của Tây Ban Nha, phát biểu.

Ô tô và xe máy liên tục gầm rũ trên đại lộ Castellana của Madrid. Đương nhiên không thể thiếu được màn bắn pháo hoa và những tiếng va đập rộn ràng với những công cụ như trống, kèn... Và khi màn đêm buông xuống, người ta vẫn thấy lễ hội ăn mừng chưa dứt khi văng vẳng bên tai cái tên Xabi Alonso.

"Tôi tự hào là nhà vô địch", cậu bé Nacho năm nay 15 tuổi, tỏ ra phấn khích."Bây giờ Tây Ban Nha sẽ hướng tới trận bán kết và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Khương Thượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục