Griezmann nhận điểm 10 sau màn trình diễn trước Đức

07:19 Thứ sáu 08/07/2016 | 4| 16

Tiền đạo 25 tuổi đã tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ để đem về tấm vé vào chung kết EURO cho "Gà trống Gaulois" sau 16 năm chờ đợi.

Thủ môn Hugo Lloris (8,1 điểm): Bào toàn mảnh lưới của đội chủ nhà bằng hàng loạt pha cứu thua xuất thần.
Hậu vệ phải Bacary Sagna (7,1 điểm): Có một ngày thi đấu khá vất vả khi phải theo kèm những cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ của Đức.
Trung vệ Laurent Koscielny (7,6 điểm): Xử lý áp lực rất tốt bằng khả năng lãnh đạo, đọc tình huống và không chiến hoàn hảo.
Trung vệ Samuel Umtiti (7,1 điểm): Tiếp tục cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với một vị trí chính thức trong đội hình của “Gà trống”.
Hậu vệ trái Patrice Evra (7,1 điểm): Không phải đối mặt với quá nhiều sức ép và thoải mái dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công.
Tiền vệ Paul Pogba (7,6 điểm): Thường xuyên lùi sâu để tham gia phòng ngự, tận dụng tốt sai lầm của Joshua Kimmich giúp Griezmann ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho "Gà trống".
Tiền vệ Blaise Matuidi (6,3 điểm): Cắm rễ trước khung thành của Hugo Lloris trong phần lớn thời gian trận đấu và không có đóng góp nào nổi bật cho mặt trận tấn công.
Tiền vệ Moussa Sissoko (7 điểm): Thi đấu không biết mệt mỏi bên hành lang cánh phải của “Gà trống” nhưng cần cải thiện thêm khả năng chuyền và dứt điểm.
Tiền vệ Dimitri Payet (6,5 điểm): Tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm từ những pha leo biên đầy tốc độ. Điều duy nhất ngôi sao 29 tuổi còn thiếu chỉ là bàn thắng cho riêng mình.
Tiền đạo Antoine Griezmann (10 điểm): Chủ nhân của hai pha lập công kết liễu nhà ĐKVĐ thế giới giúp Pháp thẳng tiến vào trận chung kết EURO.
Tiền đạo Olivier Giroud (6,8 điểm): Chậm chạp và phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn của đội chủ nhà.
Thay người: N'golo Kante (6,5 điểm), Andre Gignac (6,0 điểm), Yohan Cabaye ( 6,0 điểm).

 

Highlights EURO 2016: Pháp 2-0 Đức: Antoine Griezmann tỏa sáng với cú đúp, góp công lớn giúp tuyển Pháp giành quyền vào chung kết EURO 2016.
 

Dũng Sĩ | 06:04 08/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục