Ronaldo nhận điểm cao nhất trận Bồ Đào Nha- Wales

07:34 Thứ năm 07/07/2016

Cristiano Ronaldo đã chọn đúng thời điểm để tỏa sáng bằng một bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp "The Seleccao" thẳng tiến vào chung kết một kỳ EURO sau 12 năm chờ đợi.

Thủ môn Rui Patricio (7,1 điểm): Chỉ phải bay người cứu thua duy nhất một lần sau cú sút xa của Gareth Bale ở cuối hiệp hai.
Hậu vệ phải Cedric Soares (7,5 điểm): Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá rất cao bởi khả năng phòng ngự chắc chắn trong suốt 90 phút.
Trung vệ Jose Fonte (6,7 điểm): Vô hiệu hóa hoàn toàn chân sút Robson-Kanu, chủ nhân của cú đánh đầu chệch cột trong gang tấc ở phút 20.
Trung vệ Bruno Alves (6,9 điểm): Lão tướng 34 tuổi đã không phụ sự tin tưởng của HLV Fernando Santos khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ sự an toàn cho khung thành của Rui Patricio.
Hậu vệ trái Raphael Guerreiro (7,4 điểm): Chủ nhân của đường tạt bóng chính xác giúp Ronaldo đánh đầu mở tỷ số ở đầu hiệp hai.
Tiền vệ Renato Sanches (6,5 điểm): Thi đấu năng nổ trong khoảng 15 phút đầu tiên nhưng lại nhanh chóng mờ nhạt trong phần còn lại của trận đấu.
Tiền vệ Danilo Perreira (6,8 điểm): Khởi đầu có phần chậm chạp và để Gareth Bale vượt qua khá nhiều lần trong hiệp một. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai và suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha.
Tiền vệ Joao Mario (6,7 điểm): Ngoại trừ cú sút chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành xứ Wales ở phút 16, dấu ấn trong thời gian còn lại của sao mai sinh năm 1993 là khá mờ nhạt.
Tiền vệ Adrien Silva (7,0 điểm): Khá thoải mái trong việc triển khai những ý tưởng tấn công. Có đường treo bóng chuẩn xác cuối hiệp một nhưng Ronaldo không tận dụng thành công.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (9,0 điểm): CR7 tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Bồ Đào Nha lọt vào chung kết EURO sau 12 năm chờ đợi.
Tiền đạo Luis Nani (7,9 điểm): Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Valencia, cựu tiền vệ MU tiếp tục chứng tỏ duyên ghi bàn tại EURO năm nay bằng cú chạm bóng nhạy cảm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đến từ bán đảo Iberia.

Thay người: Andre Gomes (6,2 điểm), Joao Moutinho (6,2 điểm), Ricardo Quaresma (6,0 điểm).

Highlights EURO 2016: Bồ Đào Nha 2-0 Xứ Wales: Tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo, Ronaldo góp công lớn giúp Bồ Đào Nha giành quyền vào chung kết EURO 2016.

Dũng Sĩ | 05:21 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục