Chưa gặp Bình Dương, CLB TP.HCM đã xác định tử thủ

10:06 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB TP.HCM, Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của đội nhà trước HAGL.

 

Vượt qua HAGL với tỷ số 1-0 ngay tại Pleiku, CLB TP.HCM đã giành được lợi thế trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023 khi họ đã hơn đội cuối bảng, Đà Nẵng 3 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn 1 vòng đấu. 

Tại lượt trận cuối, chỉ cần hòa Bình Dương thì cả 2 đại diện vùng Đông Nam Bộ sẽ cùng đạt được mục tiêu đề ra. Chia sẻ về lối chơi mà CLB TP.HCM có thể áp dụng ở trận tới được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "HAGL đá không hề hiền. Nhưng đội bóng đã trụ hạng như HAGL gặp đội tử thủ khát điểm thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Ở những trận cuối, CLB TP.HCM cố gắng đeo bám, tử thủ để kiếm 1 điểm. Bàn thắng của Hoàng Vũ Samson là quá đẹp. Với 3 điểm này, chúng tôi có lợi thế vì SLNA đã thắng CLB Đà Nẵng. Tôi cũng bất ngờ vì đội Đà Nẵng được chơi trên sân nhà nhưng lại thua...

Chưa gặp Bình Dương, CLB TP.HCM đã xác định tử thủ - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành muốn đội nhà chơi tử thủ.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trận hôm nay không làm được thì đừng bao giờ nghĩ tới trận gặp đội Bình Dương. Nếu trong trường hợp bị gỡ hòa cũng chấp nhận, phải tử thủ. 

Từ ngày về CLB Sài Gòn tới nay, trong tay tôi chưa bao giờ có cầu thủ hay, nên đành phải chơi phòng ngự phản công. Tôi không may mắn khi không có cầu thủ kiểm soát trận đấu. Tôi hy vọng vào lứa Nutifood và Juventus ở Vũng Tàu sẽ trưởng thành, bổ sung vào đội hình thì sau đó CLB TP.HCM mới chơi kiểm soát được".

Phi Yến | 09:36 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục