Chưa đá tứ kết, Ronaldo đã được cho "lên mây"

09:09 Thứ năm 21/06/2012

Tiền vệ Joao Moutinho của ĐT Bồ Đào Nha không bỏ lỡ cơ hội tâng bốc đồng đội Cristiano Ronaldo tuyệt vời hơn so với Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo luôn nhận được nhiều sự quan tâm

“Ronaldo và Messi, họ là hai cầu thủ hay nhất hành tinh”, Moutinho phát biểu với các phóng viên hôm thứ Tư, trong buổi họp báo trước trận tứ kết EURO 2012 giữa Bồ Đào Nha gặp CH Czech tại Warsaw vào đêm nay.

“Tôi nghĩ Cristiano là mẫu cầu thủ toàn diện về mọi mặt. Messi cũng vậy, nhưng giữa cả hai vẫn có sự khác biệt. Cá nhân tôi thấy thích Ronaldo hơn”.

Moutinho đã chỉ trả lời một trong rất nhiều câu hỏi liên quan đến Ronaldo trong suốt cả cuộc họp báo diễn ra tại SVĐ Quốc gia Warsaw.

HLV Bento và Moutinho trong buổi họp báo

Moutinho và HLV Paulo Bento đều tỏ ra lịch sự dù những câu hỏi đi quá sâu vào chủ đề Ronaldo. Tiền vệ Moutinho nói: “Tất cả mọi người đều quan tâm đến Ronaldo là điều hết sức bình thường. Ronaldo là một thủ lĩnh, một cầu thủ hoàn hảo. Cậu ấy không chiến giỏi mà sử dụng đôi chân cũng rất tài tình”.

Trong khi đó, HLV Bento trả lời câu hỏi liệu ông có cho phép Ronaldo tự do chơi bóng theo cách của mình: “Tôi không chỉ dạy cậu ấy cách chơi bóng. Nhưng dĩ nhiên, tôi có những hướng dẫn cho cậu ấy.

Tôi từng nghe ai đó nói ‘tài năng đi đôi với trách nhiệm’. Cậu ấy rất có tài, nhưng tôi sẽ cho cậu ấy những chỉ dẫn tốt nhất đề hoàn thành nhiệm vụ”.


Khi đến phiên đội trưởng Tomas Rosicky của CH Czech trả lời phóng viên, anh chỉ nhận được một chút sự quan tâm về tình trạng chấn thương trước khi các phóng viên lại bắt đầu nói về Ronaldo như: Làm thế nào để CH Czech có thể ngăn chặn Ronaldo? Họ đã có kế hoạch gì để đối phó với anh ta?

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục