Chờ Lý Hoàng Nam hồi sinh sau cơn mưa

23:11 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước khi trận đấu bị tạm hoãn vì trời mưa, Lý Hoàng Nam đang bị Christopher Rungkat (Indonesia) dẫn trước 5-4 tại vòng một đơn nam Vietnam F2 Futures tại Cụm sân Trung tâm Thể dục Thể thao Cộng đồng, Thành phố mới, Bình Dương.

Thời tiết xấu trong những ngày vừa qua đang ảnh hưởng khá lớn đến giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures diễn ra tại Bình Dương.

Theo lịch ban đầu Hoàng Nam sẽ tiếp Rungkat ở trận đấu ra quân vào lúc 11h30. Tuy nhiên những cơn mưa nặng hạt đổ xuống sân Trung tâm khiến cuộc so tài tâm điểm phải tạm hoãn gần 5 giờ đồng hồ.

Hoàng Nam đang bị dẫn trước trong ván một. Ảnh: Như Huy.

Trải qua thời gian chờ đợi khá dài, Hoàng Nam nhập cuộc chậm và để Rungkat đoạt break trong game thứ hai. Sớm rơi vào thế bị động, Hoàng Nam kiên trì bám đuổi trước đối thủ lớn hơn 7 tuổi nhưng không thể bắt kịp tỷ số sau hơn nửa chặng đường.

Ở những game cuối ván một, lối chơi của Hoàng Nam khởi sắc trông thấy. Bị Rungkat dẫn 5-4 và đối diện với nguy cơ thua cuộc nhưng Hoàng Nam liên tục giằng co và có thời điểm đứng trước cơ hội đoạt break-point.

Đáng tiếc nhất là khi tỷ số đang là 40-40, trời mưa lớn kèm theo nhiều mây đen khiến Ban tổ chức dời lại trận đấu vào sáng hôm sau (3/8) khi trận đấu mới trôi qua 40 phút.

Lúc này nhiều người hy vọng quãng thời gian nghỉ sẽ giúp Hoàng Nam nhận được những sự điều chỉnh chiến thuật cần thiết từ HLV Christian. Trước đó tại Vietnam F1 Futures, Nam dừng chân tại vòng hai sau khi thua hạt giống số một người Hàn Quốc Hong Seong Chan.

Như vậy trong ngày thi đấu chính thức thứ hai đã có 15 trận đấu phải tạm hoãn. Ngoài nội dung đơn của Hoàng Nam, trận đôi giữa Hoàng Nam/ Hoàng Thiên đối đầu cặp hạt giống số bốn Ito Yuichi và Kento Kateuchi (Nhật Bản) cũng không thể diễn ra.

Trước đó trong buổi sáng 2/8 Hoàng Thiên không thể làm nên bất ngờ khi thua đối thủ mạnh Renta Tokuda (Nhật Bản) 3-6, 1-6.

Nam Anh | 23:11 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục