Chớ dại mà khiêu khích Argentina

03:10 Chủ nhật 13/07/2014

Trước trận chung kết World Cup 2014 với Argentina, Trưởng đoàn bóng đá Đức Oliver Bierhoff nhắc nhở cầu thủ chớ có dại mà khiêu khích cầu thủ Argentina để có thể tái hiện hình ảnh xấu xí năm 2006.

Ở tứ kết World Cup 2006, tuyển Đức đã vượt qua Argentina bằng loạt đá luân lưu. Sau khi trận đấu kết thúc, các tuyển thủ Argentina nổi giận dẫn đến gây gỗ và xô xát với các thành viên tuyển Đức. Do đó, trưởng đoàn Oliver Bierhoff cảnh báo các tuyển thủ Đức phải “cố hết sức tập trung và không khiêu khích” trước sự nóng tính của đối thủ.

Trưởng đoàn bóng đá Đức Oliver Bierhoff. Ảnh Reuters

Oliver Bierhoff nói: “Các cầu thủ Argentina rất thân thiện nhưng trên sân cỏ, họ như những con người hoàn toàn khác và rất hung hăng. Mắt họ luôn “rực lửa” và đừng bao giờ khiêu khích họ. Các cầu thủ Argentina thi đấu rất rắn, đầy sức mạnh. Chúng ta không để bị cuốn vào lối chơi thiên về sức mạnh của họ và phải tập trung vào chiến thuật của mình”.

Sau chiến thắng 7-1 trước Brazil ở bán kết, tuyển Đức đang có sự tự tin cao độ và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, cựu danh thủ Oliver Bierhoff lại cho rằng trận chung kết với Argentina sẽ không dễ dàng cho người Đức. Oliver Bierhoff nói: “Trận chung kết sẽ hoàn toàn khác. Argentina sẽ thủ rất chặt chẽ, không để cho các tuyển thủ Đức có nhiều khoảng trống. Trong khi đó, Lionel Messi luôn chực chờ tung đòn kết liễu bất cứ lúc nào”.
Tấn Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục