CHÍNH THỨC: Mai Đức Chung tạm nắm quyền dẫn dắt tuyển Việt Nam

18:38 Chủ nhật 27/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, ông Mai Đức Chung sẽ tạm thời thay thế Hữu Thắng nắm quyền dẫn dắt tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Quyết định này được đưa ra sau khi liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tham khảo ý kiến từ Hội đồng HLV quốc gia. Trước mắt, HLV Mai Đức Chung sẽ tạm thời dẫn dắt tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 05/09 tới.

CHÍNH THỨC: Mai Đức Chung tạm nắm quyền dẫn dắt tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 

Ông Mai Đức Chung có lẽ là cái tên 'đẹp' nhất trong việc tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng tại tuyển Quốc Gia thay cho Hữu Thắng (quyết định từ chức sau thất bại tại SEA Games) vào thời điểm này. Cần biết rằng vị chiến lược gia sinh năm 1951 này vừa qua đã đưa tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch trên đất Malaysia một cách đầy ấn tượng. Đây cũng là tấm HCV thứ 5 mà tuyển nữ Việt Nam có được trong lịch sử các lần tham dự SEA Games.

Trước đây, ông Mai Đức Chung cũng đã từng có một thời gian dẫn dắt tuyển nam quốc gia. HLV Mai Đức Chung có thể coi là chuyên gia đóng thế của bóng đá VN với 3 lần tạm quyền trước đây, với thành tích lớn nhất là đưa Olympic Việt Nam vào vòng loại cuối cùng Olympic Bắc Kinh và vô địch Merdeka Cup.

Theo kế hoạch hiện tại, HLV Mai Đức Chung sẽ có buổi làm việc đầu tiên với các tuyển thủ nam Việt Nam trên cương vị mới vào ngày 29.08 tới đây tại Hà Nội.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:35 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục