CHÍNH THỨC: Bộ đôi sao Chelsea lỡ trận CH Czech, rõ thời điểm có thể trở lại

19:03 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Anh sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ Chelsea cho trận đấu với CH Czech.

Tuyển Anh đã chính thức giành quyền vượt qua vòng bảng EURO 2020. Tuy nhiên, họ vẫn cần hoàn tất thêm trận đấu với CH Czech ở lượt trận cuối để xác định vị trí nhất, nhì bảng đấu. Sau 2 trận, tuyển Anh có 4 điểm với kết quả thắng Croatia, hòa Scotland.

Đáng chú ý, cầu thủ Billy Gilmour dương tính với COVID-19 và phải tiến hành cách ly. 2 đồng đội của Gilmour tại Chelsea là Mason Mount và Ben Chilwell cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự do tiếp xúc gần với tiền vệ người Scotland sau trận đấu tại Wembley.

CHÍNH THỨC: Bộ đôi sao Chelsea lỡ trận CH Czech, rõ thời điểm có thể trở lại  - Bóng Đá

 Tuyển Anh mất 2 cầu thủ cho trận gặp CH Czech.

Mới nhất, LĐBĐ Anh xác nhận: "Ben Chilwell và Mason Mount phải cách ly cho đến ngày thứ Hai tới, 28 tháng 6. Quyết định này đã được đưa ra sau khi tham vấn tổ chức Y tế công cộng của chính phủ Anh."

Chilwell và Mount sẽ cách ly và tập luyện riêng lẻ trong các khu vực riêng tại trung tâm huấn luyện St. George’s Park của tuyển Anh. Trong khi đó, phần còn lại của toàn đội sẽ trở lại đại bản doanh này sau khi kết thúc trận đấu với CH Czech tại Wembley.

Như vậy, bộ đôi này không thể tham dự trận gặp CH Czech. Nếu không có kết quả xét nghiệm dương tính trong thời gian cách ly, Chilwell và Mount sẽ trở lại vào ngày 28/6 để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. 

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Tiểu Lam | 18:33 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục