Chiếc xe CRV định mệnh của Huy Hoàng

19:40 Chủ nhật 09/09/2012

4 năm sau ngày bị nhóm thanh niên lạ mặt ném đá vào xe, trung vệ Huy Hoàng lại gặp sự cố khi lái xe gây tai nạn tại Thanh Hóa vừa qua.

Trong giới cầu thủ Việt Nam, Huy Hoàng không phải là cầu thủ đầu tiên chơi xe ô-tô. Tuy nhiên, trung vệ này lại nổi tiếng là một trong những người đi tiên phong trong “phong trào” mua xe nhập khẩu. Chiếc xe CRV mà Huy Hoàng đứng tên chủ sở hữu bao lâu nay đã gây xôn xao giới chơi xe tại thành Vinh bởi độ hiếm của nó.

Huy Hoàng lái xe và gây tai nạn

Cũng phải nhắc lại rằng, thời điểm mà Huy Hoàng “thửa” chiếc xe CRV cách đây đã hơn 6 năm giá hơn 1,5 tỷ đồng, thời điểm đó giá trị thế nào. Tự hào có chiếc xe “ít người đi”, mỗi lần đi bát phố cùng chiếc xe, Huy Hoàng khiến nhiều người mắt tròn, mắt dẹt.

Tuy nhiên, dường như chiếc xe này lại không đem lại may mắn cho Huy Hoàng. Năm 2008, sau khi bị kỷ luật từ trận thua 2-4 trước HN.ACB, Huy Hoàng gặp rắc rối khi đang lái chiếc xe CRV thì bị nhóm thanh niên lạ mặt ném vỡ kính.

Đặc biệt, buổi chiều ngày 7/9 vừa qua, Huy Hoàng lái xe gây tai nạn tại Thanh Hóa và bị công an đưa về trụ sở làm việc trong trạng thái không làm chủ được tình hình
Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục