Chia tay SLNA, Trọng Hoàng có bến đỗ mới

17:46 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

Nguyễn Trọng Hoàng đã có bến đỗ mới sau khi chia tay Sông Lam Nghệ An.

Vài ngày trước, người hâm mộ Sông Lam Nghệ An bất ngờ nhận tin CLB thanh lý hợp đồng với Nguyễn Trọng Hoàng. Được biết với chủ trương trẻ hóa đội hình cũng như cắt giảm quỹ lương do vấn đề tài chính, ban lãnh đạo SLNA buộc phải đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với cầu thủ chạy cánh từng cùng đội tuyển Việt Nam làm mưa làm gió ở các đấu trường khu vực thời HLV Park Hang-seo.

Chỉ ít ngày sau khi chia tay SLNA, chàng cầu thủ sinh năm 1989 đã có bến đỗ mới. Đó là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đang phải ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng V-League 2023/24 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Hoàng Anh Gia Lai.

Chia tay SLNA, Trọng Hoàng có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Trọng Hoàng trong màu áo SLNA. Ảnh: Báo Nghệ An.

Mùa trước Nguyễn Trọng Hoàng là trụ cột với 17/18 trận có thể cho SLNA ở V-League 2023. Tuy nhiên, mùa này những chấn thương khiến Trọng Hoàng chỉ mới có 1 lần ra sân ở V-League và 1 tại Cup Quốc gia.

Ngay khi thanh lý hợp đồng với SLNA, Nguyễn Trọng Hoàng đã nhận được vài lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên vì muốn gần nhà để tiện chăm sóc vợ con, cầu thủ 34 tuổi quyết định lựa chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là bến đỗ tiếp theo ở đoạn cuối sự nghiệp.

Dự kiến, Trọng Hoàng sẽ trình diện HLV Nguyễn Thành Công và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào đầu tuần tới, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hết V-League 2023-2024.

Nam Thành | 16:48 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục