Chị em Williams vào 'phom'

07:56 Thứ ba 31/07/2012

Venus và Serena đang thẳng tiến ở giai đoạn đầu giải quần vợt Olympic trên mọi mặt trận.

Chị em Williams tại Olympic 2012.

Hai chị em nhà Williams là những người gặp nhiều khó khăn nhất ngay ở vòng 1 quần vợt Olympic, nhưng họ đã dễ dàng hóa giải các đối thủ mạnh để thẳng tiến.

Ở giải đơn nữ, Serena Williams đã vượt qua hai vòng đầu an toàn. Sau khi thắng cựu số 1 thế giới người Serbia Jelena Jankovic ở vòng 1 trong một trận đấu cô làm đối thủ không có cơ hội nhỏ nào để chống đỡ , Serena tiếp tục loại cô em gái Urszula của tay vợt số 2 thế giới Agnieszka Radwanska ở vòng 2 sau 2 set với tỉ số 6-2, 6-3.

Với phong độ hiện tại, việc phải gặp hạt giống số 13 người Nga V.Zvonareva ở vòng 3 sẽ không làm Serena nao núng.

Thi đấu chậm hơn em gái một ngày, Venus Williams đã vượt qua được thử thách đầu tiên là á quân Pháp mở rộng Sara Errani với tỉ số 6-3, 6-1 ở vòng 1. Mạnh mẽ trên sân đất nện nhưng Errani lại không duy trì được vũ khí sắc bén của mình khi trở lại sân Wimbledon lần thứ hai trong vòng 1 tháng.

Ngược lại, chiến thắng này khiến Venus tự tin hơn sau khi cô thất bại chóng vánh ở Wimbledon. Ở vòng 2, Venus gặp đối thủ nhẹ ký người Canada A.Wozniak.

Ở nội dung đôi nữ, hai chị em Williams cũng thắng trận mở màn trước đôi Romania Cirstea/Halep. Thử thách đang chờ họ ở vòng 2 bởi đối thủ sắp tới là cặp đôi khá mạnh đến từ Đức Kebber/Lisicki.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục