Chelsea - bản sao Man United 1999

22:15 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Owen Hargreaves đã so sánh Chelsea với một Man United giành cú ăn ba vĩ đại năm 1999 dưới quyền Sir Alex Ferguson.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hiện đang chễm chệ đứng đầu BXH Premier League cũng như sẽ tràn trề cơ hội có một chiếc vé vào chơi vòng tứ kết UEFA Champions League khi đụng độ PSG.

Chelsea được so sánh với Man United 99'. Ảnh Internet.

Ngoài ra Chelsea cũng đã có mặt ở vòng bán kết League Cup gặp Liverpool, còn ở FA Cup thì chỉ phải giáp mặt với một Watford được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Với phong độ ấn tượng từ đầu mùa, Owen Hargreaves - từng giành được chức vô địch Premier League và Champions League cùng Man United, cho rằng Chelsea hiện tại hoàn toàn sánh ngang với đội chủ sân Old Trafford 15 năm về trước.

"Chelsea vào thời điểm hiện tại làm tôi liên tưởng đến Man United năm 1999". Hargreaves trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror.

"Chúng tôi đã có một đội hình hoàn hảo với nhiều cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời, thể trạng khỏe như những lực sĩ và trên hết là tàn nhẫn theo cách tốt nhất. Nhìn vào đoàn quân của Mourinho, tôi thấy họ có đầy đủ những phẩm chất tương tự, đặc biệt là ở sự tàn nhẫn".

Mùa giải 1998/99, Man Unite dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Sir Alex Ferguson đã giành cú ăn ba vĩ đại bao gồm Premier League, Champions League và FA Cup.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục