Chế nhạo Salah, sao Man Utd được giải oan

14:10 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, ngôi sao Manchester United đã được giải oan sau hành động bị chỉ trích vì chế nhạo Mohamed Salah.

 

Hannibal Mejbri tạo ra tranh cãi khi thi đấu cho ĐT Tunisia. Theo đó, sau khi ấn định tỷ số 3-1 trước Ai Cập của Mohamed Salah, Mejbri và toàn đội tái hiện khoảnh khắc ăn mừng thuộc về ngôi sao Liverpool. Mejbri và các đồng đội đã đi đến cột cờ góc để thực hiện tư thế yoga mang tính biểu tượng của Salah, điều khiến Ai Cập lẫn Liverpool tức giận.

Với việc Mejbri vẫn thuộc biên chế Manchester United, những chỉ trích dành cho sao trẻ này ngày càng lớn. May mắn là Mejbri đã được giải oan khi đồng đội Elias Achouri đứng ra bảo vệ cầu thủ 20 tuổi. Chia sẻ với tờ Tipsbladet của Đan Mạch, Achouri phát biểu:

Man Utd starlet Hannibal Mejbri's true reason for 'mocking' Mo Salah celebration - Bóng Đá

 Động tác khiến Mejbri bị nghi ngờ chế nhạo Salah.

"Bạn phải biết Mejbri không phải người khởi xướng, mà người đó là Hamza Rafia, cái tên đã ghi bàn. Rafia thực hiện màn ăn mừng đó nhưng vì Mejbri cũng làm điều tương tự nên mọi người nghĩ cậu ấy làm vậy vì cậu ấy chơi cho Manchester United và xảy ra gì đó xảy ra với Salah do động tác ăn mừng ấy. Nhưng không phải như vậy, vì Rafia là người khởi xướng và cậu ấy chơi ở Serie A".

"Cậu ấy không quan tâm đến Liverpool. Tôi không nghĩ điều đó có gì đặc biệt đối với Mohamed Salah. Có thể là do giới truyền thông thúc đẩy mọi chuyện. Đôi khi họ muốn có gì đó để viết nên có thể họ đã lợi dụng nó".

Lữ Phong | 13:12 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục