Chấm điểm trận Thụy Sĩ 0-2 Anh: Ngày Welbeck đập tan mọi lời chỉ trích

09:08 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thụy Sĩ lại một lần nữa chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ dàng bị bắt nạt khi đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tuyển Anh. Tuy nhiên, Anh vẫn có được điều mình cần nhờ 2 bàn thắng của Danny Welbeck.

Một trận đấu rất kịch tích và hấp dẫn do hai đội tạo ra. Thụy Sĩ với lợi thế sân nhà đã gây rất nhiều sóng gió lên khung thành thủ môn J.Hart. Tuy nhiên, do một ngày kém duyên mà các chân sút phía Thụy Sĩ đã không thể giúp đội nhà có được một kết quả khả quan.

Welbeck tỏa sáng rực rỡ.

Phía Thụy Sĩ, cầu thủ được chú ý nhất không ai khác chính là X.Shaqiri. Vẫn chứng tỏ được nhãn quan và kỹ thuật của mình nhưng chừng bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Anh nhận được 2,5 điểm.

Trong khi đó, hậu vệ S.Lichsteiner đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc. Nếu như không có anh quán xuyến tốt hàng phòng ngự thì có lẽ số bàn thua Thụy Sĩ phải nhận đã không dừng lại ở con số 2. Anh được chấm điểm cao nhất phía Thụy Sĩ với 3,5 điểm.

Cầu thủ tệ nhất trận thuộc về Thụy Sĩ. Hậu vệ Bergen đã không làm tròn được nhiệm vụ theo kèm Danny Welbeck và anh là điểm yếu liên tục bị tuyển Anh khai thác. Cầu thủ này được 2 điểm.

Phía tuyển Anh có một ngày thi đấu cự kỳ xuất sắc. Phòng thủ tốt và tạo ra được rất nhiều pha phản công nguy hiểm. Họ cho thấy một bộ mặt rất khác so với kỳ World Cup vừa rồi.

Hàng hậu vệ thủ môn J.Hart cùng hậu vệ L.Baines và G.Cahill đã có một trận đấu rất tốt đồng thời hóa giải được rất nhiều pha bóng nguy hiểm bên phía Thụy Sĩ. Bộ ba này được chấm 3,5 điểm.

Hàng tấn công của tuyển Anh nhìn chung hiệp 1chơi không mấy khởi sắc. Chỉ sau giờ nghỉ thì những phương án tấn công mới bắt đầu tỏ ra hiệu quả với sự cơ động của bộ ba Rooney, Sterling và Welbeck.

Trong đó, Welbeck chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với hai pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc giúp cho tuyển Anh ra về trọn vẹn 3 điểm. Anh được chấm 4 điểm.

Sau đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ được chấm theo Goal:

Thụy Sỹ: Sommer 3, Lichtsteiner 3,5, Von Bergen 2, Rodriguez 3, Djourou 2,5, Inler 2,5, Xhaka 2,5, Behrami 3, Shaqiri 2,5, Seferovic 3, Mehmedi 2,5.

Anh: Hart 3,5, Stones 3, Cahill 3,5, Jones 3, Baines 3,5, Delph 3, Henderson 3, Wilshere 2, Sterling 3, Rooney 3, Welbeck 4.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục