Chấm điểm trận Italia 2-0 Bỉ: Sao M.U kém nhất

10:13 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Italia đã xuất sắc đánh bại Bỉ 2-0 trong trận ra quân thế nhưng hậu vệ Matteo Darmian lại có ngày thi đấu không như mong đợi.

Fellaini và Darmian đều bị chấm điểm khá thấp. Ảnh: Internet.

Đội hình gồm nhiều cầu thủ lạ lẫm lại thiếu vắng không ít ngôi sao thế nhưng tuyển Italia đã chơi một trận cầu xuất sắc đánh bại Bỉ với tỷ số 2-0. Lối chơi phòng ngự phản công cực hay của đội tuyển xứ mì ống đã khiến "Bầy quỷ" phải ôm hận ngay ngày ra quân.

Trong chiến thắng này, Antonio Candreva dù không ghi bàn nhưng lại được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Không chỉ có đường chuyền quyết định giúp Pelle ghi bàn đóng đinh trận đấu, Candreva cũng góp phần làm tịt ngòi Eden Hazard bên hành lang cánh phải.

Hầu hết các cầu thủ Italia đều được trang chủ UEFA chấm điểm khá cao trừ trường hợp ngoại lệ của Matteo Darmian. Được bố trí đá tiền vệ trái, Darmian khiến khâu tấn công của Italia yếu hẳn bên cánh trái, ngược lại anh cũng không hỗ trợ được gì nhiều cho hàng thủ.

Bên phía tuyển Bỉ, nếu không có những pha bay lượn xuất thần của Thibaut Courtois trong khung gỗ, chắc chắn họ đã phải thủng lưới nhiều con số 2 bàn thua. Những ngôi sao tấn công của thầy trò HLV Marc Wilmots gần như mất tích trước hàng thủ được tổ chức kỷ luật của Italia.

Trong khi những Romelu Lukaku, Kevin de Bruyne hay Eden Hazard bị kèm cặp quá chặt thì ở tuyến giữa Marouane Fellaini lại chẳng thể giúp tuyển Bỉ có được một thế trận sáng sủa hơn. Nhịp tấn công của tuyển Bỉ thường chậm lại mỗi khi qua chân cầu thủ này, đồng thời anh cũng thường xuyên để hỏng vị trí.

Điểm số cụ thể của hai đội:

Bỉ: Courtois 7, Ciman 5, Alderweireld 5, Vermaelen 5, Vertonghen 5, Witsel 6, Nainggolan 6, Fellaini 3, De Bruyne 4, Hazard 5, R. Lukaku 3.

Italia: Buffon 7; Barzagli 8, Bonucci 8.5, Chiellini 8; Candreva 9, Parolo 6, De Rossi 7, Giaccherini 8, Darmian 5; Pelle 7, Eder 6.

Tiểu Lam | 10:10 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục