CĐV dành cho HLV Lê Thụy Hải "món quà đặc biệt"

23:41 Chủ nhật 12/08/2012

V.HP thua đau đớn trong trận sân Lạch Tray chia tay V-League, HLV Lê Thụy Hải phải đón nhận cơn bão chỉ trích của các CĐV đất Cảng khi mà sự thất vọng đã đi tới đỉnh điểm...

HLV Lê Thụy Hải chỉ còn biết im lặng đón bão - Ảnh: PHAN TÙNG

V.HP thể hiện tinh thần thi đấu khá nhợt nhạt khi tiếp đón K.KG chiều nay. Trận thua 1-3 khiến ngày chia tay V-League của sân Lạch Tray kết thúc trong nỗi buồn khôn tả. CĐV Hải Phòng nói rằng, nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại thì chẳng biết bao giờ đội bóng đất Cảng mới có thể trở lại đấu trường đỉnh cao.

Băng rôn chỉ trích HLV Lê Thụy Hải xuất hiện trên khán đài

Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, trên khán đài A sân Lạch Tray xuất hiện băng rôn chỉ trích HLV Lê Thụy Hải chỉ là kẻ "nói phét" sau khi ông đến V.HP với rất nhiều kì vọng nhưng cuối cùng còn khiến đội bóng trở nên bi đát hơn gấp bội.

Nỗi thất vọng tại Lạch Tray đã đi tới đỉnh điểm

Đáp lại những lời chỉ trích của CĐV nhà, ông Hải cùng các học trò chỉ còn biết im lặng. Sự bất lực của họ đã được thể hiện từ lâu và tới lúc này đã đi tới đỉnh điểm. Ngay cả một HLV vốn nổi tiếng là ngông và sẵn sàng có những tuyên bố bất cần trước những lời chỉ trích cũng không còn đủ sự tự tin để đối mặt với cơn bão tức giận trên sân Lạch Tray.

Khán giả nán lại dành cơn bão chỉ trích về phía V.HP

Tan trận, HLV Lê Thụy Hải ngồi lặng im ở băng ghế chỉ đạo hồi lâu rồi cố gắng làm ngơ trước những câu la ó ngày càng nặng nề từ khán đài. Ông đi thẳng ra xe "về nhà" và bỏ luôn buổi họp báo sau trận. Rõ ràng, chẳng còn có gì để biện minh cho hình ảnh kém cỏi của V.HP lúc này nữa...
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục