Cầu thủ Việt kiều háo hức sát cánh cùng Văn Quyết

11:47 Thứ hai 04/06/2012

Tối qua (3/6), cầu thủ Việt kiều - Nguyễn Thanh Giang đã có mặt ở Hà Nội, sẵn sàng tập trung cùng đội tuyển U22 trong quá trình chuẩn bị tham dự vòng loại U22 châu Á.

Nguyễn Thanh Giang rất ấn tượng với tài năng của Văn Quyết

Trước đó, từ ngày 2/6, một cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân cũng đã về Việt Nam nhưng ngay khi xuống sân bay, anh đã về Hải Dương để thăm quê. Phải tới ngày mai (5/6), 2 cầu thủ này mới hội quân cùng HLV Lư Đình Tuấn và các cầu thủ khác để bắt đầu tập luyện, hướng tới mục tiêu giành vé dự VCK U22 châu Á.

Nguyễn Thanh Giang sau 1 buổi tối nghỉ ngơi đã lập tức ra sân tập luyện trong buổi sáng nay nhằm lấy lại cảm giác vận động sau khi phải di chuyển quãng đường khá dài từ Đức về Việt Nam. Thanh Giang đang rất quyết tâm để chứng tỏ năng lực trong lần trở về quê nhà này sau khi đã từng không thành công trong chuyến hồi hương trong quá khứ.

Thanh Giang cho biết, cầu thủ Việt Nam để lại trong anh nhiều ấn tượng nhất là Văn Quyết (HN.T&T). Thanh Giang sẽ có cơ hội được là đồng đội của Văn Quyết sau khi ngôi sao này hoàn thành nhiệm vụ ở ĐTQG và xuống tập trung cùng đội tuyển U22.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục