Cầu thủ Hà Nội T&T bị loại khỏi U21 Việt Nam: Được nhiều hơn mất

14:04 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Là cầu thủ duy nhất của U21 Hà Nội T&T bị loại sau khi chốt danh sách, hậu vệ Nguyễn Minh Hải được nhiều hơn mất sau quyết định từ phía ban tổ chức.

VCK U21 QG Báo Thanh Niên kết thúc cũng là lúc tuyển chọn các cầu thủ có tố chất để thành lập U21 Việt Nam tham dự Giải U21 Quốc tế. Tuy nhiên, những chuyện lùm xùm quanh danh sách triệu tập vừa lắng xuống thì đến chuyện cầu thủ bị loại không phải đúng lý do. Đó là trường hợp của hậu vệ Nguyễn Minh Hải (Hà Nội T&T).

Nguyễn Minh Hải (số 3) sẽ cùng CLB Hà Nội T&T du đấu ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Minh Hải được cho là dính chấn thương nên không thể tham dự vào thành phần U21 Việt Nam. Trên thực tế, hậu vệ trẻ của Hà Nội T&T vẫn khỏe mạnh và không hề dính chấn thương nào sau giải. Thắc mắc về lý do Minh Hải không tham dự cùng 12 cầu thủ của U21 HN T&T khác, chúng tôi được HLV Phạm Minh Đức tiết lộ:

“Việc 12 cầu thủ Hà Nội T&T tham dự U21 Việt Nam và một cầu thủ bị loại, là hậu vệ Nguyễn Minh Hải. Em ấy phải về tập trung cùng CLB để chuẩn bị sang Trung Quốc tập huấn và du đấu.”

Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với lịch thi đấu sắp tới của CLB Hà Nội T&T. Theo đó, Minh Hải sẽ cùng CLB dự giải đấu được tổ chức ở Côn Minh, Trung Quốc. Đây cũng là cơ hội cho hậu vệ này thể hiện để tìm kiếm suất đá chính ở đội 1 của Hà Nội T&T. Nhìn ở mặt tích cực, Minh Hải được nhiều hơn mất.

Ở giải đấu sắp tới, Nguyễn Minh Hải sẽ có dịp thi đấu với các cầu thủ nước ngoài và rèn luyện khả năng của mình ở môi trường cấp quốc tế. Các đội bóng tham dự giải là Sabah FA (Malaysia), Colombo FC (Sri Lanka), Mawyawadi FFC (Myanmar), Muangthong United (Thái Lan), Phnom Penh Crown FC (Campuchia). Nếu như khẳng định được mình trong đội hình 1, Minh Hải chắc chắn lọt vào mắt của HLV Toshiya Miura khi U23 đang cần bổ sung nhân sự nơi hàng phòng ngự.

Quang Thịnh | 13:33 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục