Cầu thủ Ai Cập phun nước miếng, đòi “tẩn” đội trưởng futsal Việt Nam

21:39 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau hai lần phun nước miếng liên tiếp, cầu thủ Ahmed Abdelkader lao tới đòi "tẩn" đội trưởng tuyển futsal Việt Nam - Nguyễn Bảo Quân trong trận tuyển futsal Việt Nam giao hữu Ai Cập.

Cầu thủ Ai Cập đòi "tẩn" đội trưởng Bảo Quân ngay trên sân. Ảnh: Đình Viên.

Khi tỉ số trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và Ai Cập đang có kết quả 1-0 nghiêng về đội khách, nhằm làm giảm sức mạnh của đối phương, HLV Bruno liên tục thúc ép các cầu thủ chủ nhà chơi áp sát. Tuy nhiên, sau một pha va chạm giữa đội trưởng Bảo Quân và (số 10) Ahmed Abdelkader bên phía tuyển futsal Ai Cập. Cầu thủ đội khách đã không giữ được bình tĩnh, lao thẳng về phía thủ quân ĐT Việt Nam đòi ăn thua đủ. Sau hai lần phun nước miếng liên tiếp, Ahmed Abdelkader tính nói chuyện bằng tay chân với Bảo Quân ngay trên sân.

Nếu không có sự can ngăn của trọng tài chính cả hai số 10 của Việt Nam và Ai Cập đã nói chuyện bằng tay chân. Ảnh: Đình Viên.
Cầu thủ Ai Cập Ahmed Abdelkader hai lần liên tiếp phun nước miếng vào Bảo Quân. Ảnh: Đình Viên.

Đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng có thái độ cương quyết với Ahmed Abdelkader, tuy nhiên rất may trọng tài chính Lê Hùng Cường đã kịp thời có mặt. Ngay sau khi can ngăn những cái đầu nóng của cầu thủ, trọng tài Hùng Cường không ngần ngại rút hai thẻ đỏ giành cho cầu thủ hai đội.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam đã khép lại với tỉ số 1-4 nghiêng về phía đội khách Ai Cập. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu không nằm ở vẫn đề chuyên môn mà rất nhiều hành động không đẹp được các cầu thủ Ai Cập tạo ra. Ngoài việc cầu thủ Ahmed Abdelkader nhận thẻ đỏ, thủ môn của đội khách Gamal Mohamed cũng nhận hai thẻ vàng đồng nghĩa với 1 đỏ rời sân vì lỗi câu giờ.

Không như trận hòa 3-3 hai đội tạo ra trước đó, ở trận giao hữu thứ hai giữa Việt Nam - Ai Cập là trận đấu thiếu chuyên môn, thừa bạo lực. Ảnh: Đình Viên.

Không chỉ cầu thủ, ngay cả HLV trưởng Ai Cập cũng bị trọng tài FIFA Trương Quốc Dũng truất duyền chỉ đạo và đuổi thẳng lên khán đài, do lỗi phản ứng, tạo sức ép lên tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Nhận xét về trận cầu có đến 3 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng cho cầu thủ hai đội, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Bruno nói: "Đây là bài học rất lớn cho ĐT futsal Việt Nam, rõ ràng khi đối thủ có được bàn thắng, họ chơi tiểu xảo, câu giờ nhằm tạo ức chế cho cầu thủ chúng ta. Tuy nhiên, sau trận đấu tôi sẽ nói với cầu thủ rằng hãy tập trung vào chơi bóng, không cuốn theo sự thô bạo, tiểu xảo "trúng" kế đối thủ bày ra. Đặc biệt, các trận đấu ở VCK FIFA World 2016 trên đất Colombia khi các đội bóng có kinh nghiệm, còn Việt Nam chúng ta chỉ lần đầu tiên tham dự."

Đình Viên | 20:30 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục