Cặp đấu cân sức nhất ở tứ kết Wimbledon

02:24 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong bốn trận tứ kết Wimbledon diễn ra trong ngày 5/7, cặp đấu giữa Angelique Kerber (4, Đức) và Simona Halep (5, Romania) được đánh giá hấp dẫn hơn cả.

Kerber lần thứ năm trong sự nghiệp gặp Halep. Ảnh: Internet.

Yếu tố đầu tiên chính là thứ hạng và vị trí của họ không quá cách biệt. Kerber là hạt giống số bốn trong khi Halep là hạt giống số năm của All England Club.

Để đến được với tứ kết, Kerber chưa để thua ván nào và những tay vợt cô thắng đều không được xếp hạt giống. Phần mình Halep gặp hai hạt giống, Kiki Bertens (26) ở vòng ba và Madison Keys (9) ở vòng bốn. Người khiến Halep nhận ván thua duy nhất cho tới lúc này chính là Keys.

Sau khi Garbine Muguruza 92, Tây Ban Nha) bị loại, cơ hội vào chung kết được chia đều cho cả Kerber và Halep. Với cá nhân Kerber, cô chỉ mới một lần duy nhất vào bán kết năm 2012. Halep cũng làm được điều tương tự năm 2014.

Halep thắng Kerber 3 trong 4 lần đối đầu nhưng đáng chú ý là phần thắng trong lần gặp nhau gần đây nhất thuộc về Kerber. Đây cũng là lần đầu tiên mà hai tay vợt gặp nhau trên sân cỏ ở một giải Grand Slam danh giá.

Ngày thi đấu thứ chín còn diễn ra những trận đấu đáng chú ý khác. Trong khi Venus Williams chạm trán Yaroslava Shvedova (Kazakhstan), thì cô em Serena dự báo có trận đấu dễ thở trước Anastasia Pavlyuchenkova.

Trận đấu còn lại, Dominika Cibulková (19) gặp Elena Vesnina.

Nam Anh | 02:24 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục