"Cánh chim lạ" Nick Kyrgios chia tay HLV

12:44 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kyrgios đã quyết định chia tay với vị HLV Simon Rea - người góp công rất lớn đưa anh vào top 100 thế giới.

Kyrgios gây bất ngờ khi chia tay HLV Rea.

Tại Wimbledon vừa qua, Nick Kyrgios là tay vợt trẻ ghi dấu ấn lớn nhất với việc đánh bại hai đàn anh Rafael Nadal và Richard Gasquet để lần đầu tiên trong sự nghiệp vào tứ kết một giải Grand Slam. Chiến tích trên ngoài tài năng của Kyrgios còn phải kể đến bàn tay nhào nặn đa tài của HLV người New Zealand - Simon Rea.

Thành công bước đầu ở Wimbledon đã giúp Kyrgios trở thành tay vợt nam trẻ nhất trong top 100 khi vừa mới 19 tuổi. Tưởng chừng như đó sẽ là cơ sở vững chắc để anh và Simon Rea gắn bó lâu dài thì đùng một cái tay vợt sinh năm 1995 tuyên bố chia tay HLV với lý do rất đơn giản: muốn dành nhiều thời gian hơn để gắn bó với quê nhà Canberra.

"Mong ước lớn nhất của tôi là được ở nhà nhiều hơn nữa những lúc không phải đi thi đấu. Đó là suy nghĩ duy nhất khiến tôi và Simon Rea chia tay nhau", Kyrgios nói.

Được biết, Kyrgios và HLV Simon Rea bắt đầu làm việc với nhau hồi đầu năm ngoái, khi tay vợt sinh năm 1995 lên ngôi giải trẻ Úc mở rộng. Hiện tại, người có nhiệm vụ dẫn dắt anh là Josh Eager - đội trưởng tuyển Davis Cup của Úc.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục