Cảnh báo cho Emile Smith Rowe

08:31 Thứ hai 16/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor cảnh báo Emile Smith Rowe về vụ chuyển nhượng sang Newcastle United.

Smith Rowe phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên ở Arsenal ở mùa giải này. Đó là lý do dẫn đến việc anh cân nhắc rời Emirates.

Newcastle United nổi lên như một trong những bến đỗ tiềm năng cho "số 10" của Pháo thủ. Chích chòe đang trong quá trình tập hợp một tập thể gồm những cầu thủ người Anh trẻ và đầy triển vọng.

Arsenal boss Mikel Arteta says there’s just no way he’ll sell Emile Smith Rowe - Bóng Đá

 Smith Rowe bị cảnh báo nếu đến Newcastle.

Rõ ràng viễn cảnh gia nhập Newcastle gây hứng thú cho Smith Rowe. Dù vậy, điều quan trọng là liệu tài năng trẻ này có được thi đấu thường xuyên như mong muốn hay không.

Agbonlahor không nghĩ vậy. Cựu tiền đạo này nói với Football Insider: "Smith Rowe có thể là một cầu thủ tốt cho Newcastle. Nhưng đó chính là vấn đề. Cậu ấy sẽ rời Arsenal để đến một câu lạc bộ khác mà bản thân sẽ không đá chính.

Đừng quên, Newcastle đã có Joe Willock vị trí đó. Cậu ấy đã chơi xuất sắc ở mùa giải trước và dần bị mọi người hoàn toàn lãng quên. Họ cũng có Bruno Guimaraes ở vị trí đó.

Nếu đến Newcastle, Smith Rowe sẽ phải chiến đấu để giành được một vị trí chính thức. Điều đó sẽ không được đảm bảo.”

Tiểu Lam | 07:32 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục