Canada cũng không thể giành chiến thắng ở vòng loại World Cup 2014

18:00 Thứ tư 13/06/2012

Canada đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Honduras mặc dù họ đã có rất nhiều cơ hội làm được điều đó. Sau trận hòa thất vọng, tham vọng được dự World Cup của Canada sẽ càng gặp khó.


Canada đặt mục tiêu trở lại sân chơi World Cup kể từ năm 1986 và họ thực sự đã có rất nhiều cơ hội vàng để có thể ghi bàn vào lưới đội khách. Mặc dù trước sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà tại Toronto, Canada đã làm thất vọng họ khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tưởng chừng như pha đánh đầu của Kevin McKenna đã có thể đem lại sự vui mừng cho Lá Phong Đỏ, song tất cả chỉ là sự tiếc nuối.

Canada (áo đỏ) vẫn không thể ghi được bàn thắng dù tạo ra hàng tá cơ hội. Ảnh: Internet

Atiba Hutchinson là cầu thủ nổi bật nhất của Canada khi tất cả các đường lên bóng của đội này đều phải qua chân nhà tổ chức bóng số 13. Hiệp một của trận đấu chứng kiến có đến 5 thẻ vàng được rút ra, và nó sở hữu một tốc độ chóng mặt.

Canada đã giành được 3 điểm trước Cuba hồi tuần trước, hiện có 4 điểm tại bảng C bởi Honduras đã bắt họ phải cưa điểm ở vòng đấu này. Trận đấu tiếp theo sẽ là cuộc chạm trán với Panama, đội bóng trước đó đã có chiến thắng 1-0 trước chính Cuba.

Vấn đề ghi bàn của Canada luôn là trở ngại đối với họ, mặc dù tuyến giữa thường chơi hay mỗi khi có bóng. Trước khi bước vào vòng loại, trận giao hữu "làm nóng" với Mỹ cũng đã chứng kiến một hàng công rất tệ của Canada không thể ghi được bàn thắng. Vấn đề này tiếp tục tái diễn ở đêm qua, khi Lá Phong Đỏ lại một lần nữa không thể tìm được chiến thắng.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục