Cái kết không tưởng ở trận tranh HCV đơn nữ Olympic Rio

08:20 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt Monica Puig vừa tạo nên câu chuyện cổ tích có thật giữa đời thường sau khi đánh bại Angelique Kerber.

Puig (giữa) trở thành tân vô địch Olympic. Ảnh: Internet.

Với chỉ 1 danh hiệu WTA có được trước khi đến với Olympic, Puig tỏ ra quá nhỏ bé trước những "chị lớn" như Serena Williams, Angelque Kerber hay Aga Radwanska. Tuy nhiên khi đạt phong độ cao, cộng thêm việc các đối thủ lớn hầu hết đã bị loại, Puig đã tạo nên một cái kết không tưởng.

Tay vợt sinh năm 1993 bước vào trận đấu với nhà vô địch Australian Open với tâm lý không hề sợ hãi. Trái lại việc thể hiện thứ tennis đầy máu lửa giúp Puig là người có lợi thế sớm khi khép lại ván một với tỷ số 6-4.

Kerber ngay sau đó cho thấy cô kinh nghiệm đến mức nào khi thắng đúng bằng tỷ số 6-4 trong ván hai. Tuy nhiên sự chính xác của Kerber biến mất hoàn toàn trong ván thứ ba quyết định.

Cụ thể Kerber để Puig hai lần bẻ bàn giao bóng để rồi cô tụt dốc và thua nhanh 1-6. Như vậy trận chung kết khép lại với tỷ số 2-1 cho người thi đấu xuất sắc hơn. Với Puig đây là tấm HCV lịch sử mà cô mang về cho đoàn Puerto Rico.

Nam Anh | 08:20 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục