Các ngôi sao Malaga vẫn tôn trọng Milan

01:47 Thứ tư 24/10/2012

Ignacio Camacho, Willy Caballero, Sergio Paulo Barbosa đều tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của Milan, trước khi trận đấu giữa họ và đội bóng này diễn ra vào ngày mai.

Milan đang trải qua những ngay đen tối nhất trong lịch sử, khi đã thua 5 trong 8 trận đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải năm nay.

Các cầu thủ Malaga vẫn luôn dành sự tôn trọng rất lớn cho Milan. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một cuộc họp báo trước trận đấu giữa Malaga và Milan, ba ngôi sao của đội bóng Tây Ban Nha đều tỏ ra không dám xem nhẹ một Rossoneri "yếu ớt" này.

Camacho mở đầu: "Mặt dùng Milan đang trải qua một khoảng thời gian không tốt, nhưng họ một đội bóng có truyền thống, họ cũng là những người rất giỏi vận dụng chiến thuật trong lúc thi đấu. và chúng tôi cần phải tôn trọng họ."

Thủ thành Caballero tiếp lời: "Chúng tôi cần phải chơi thật tốt, và phải luôn dành sự tôn trọng dành cho họ. Sẽ luôn là rất khó khăn khi phải đối đầu một đội bóng vĩ đại như Milan."

Barbosa cũng cho biết: "Có lẽ họ không có được phong độ tốt nhất vào lúc này, tuy nhiên họ vẫn có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Họ chắc chắn sẽ là một đối thủ rất khó có thể đánh bại, vì vậy chúng tôi cần phải thể hiện hết khả năng của mình trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục