Butler tỏa sáng, Chicago 'thoát ải' Indiana

14:09 Thứ ba 30/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuy được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Chicago Bulls cũng đã phải tốn rất nhiều công sức mới có thể đánh bại được Indiana Pacers.

Thực tế thì tại Bankers Life Fieldhouse sáng nay, diễn biến của trận đấu trong 3 hiệp đấu đầu tiên đã diễn ra đúng như kịch bản mà nhiều người đã liệu từ trước, đó là một thế trận hoàn toàn trên cơ của Chicago.

Tuy nhiên bước sang hiệp đấu thứ 4, khi Chicago thi đấu có phần chủ quan, đội chủ nhà Indiana đã có một sự vùng lên vô cùng mạnh mẽ để qua đó nhanh chóng khỏa lắp khoảng cách 16 điểm trước đó vào những phút cuối cùng, khiến không ít người bắt đầu nghĩ đến một cuộc ngược dòng ngoạn mục dành cho thầy trò Frank Vogel.

Tuy nhiên may mắn cho Chicago, Jimmy Butler đã xuất hiện đúng lúc với tình huống 3 điểm (27 điểm cả trận) rất quan trọng vào cuối trận để giúp Chicago kết thúc trận đấu với thắng lợi 92-90 chúng cuộc.

Với kết quả này, Chicago đã có được trận thắng thứ 7 liên tiếp, qua đó cân bằng số 22 trận thắng với Washington, tuy nhiên hiện vẫn đang tạm xếp thứ 4 vì có số trận thua nhiều hơn (9-8).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục