Bùi Tiến Dũng rời Viettel, trở thành đồng đội Văn Toàn?

15:09 Thứ năm 05/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bùi Tiến Dũng có thể sớm gia nhập đội bóng mới nếu không gia hạn hợp đồng với Viettel.

Mùa giải V-League 2022/23 đã kết thúc với kịch bản khiến nhiều người bất ngờ, khi tân binh CAHN vượt qua Hà Nội FC để trở thành tân vương của giải đấu số 1 Việt Nam. Lúc này, các CLB đang tích cực chuẩn bị cho mùa bóng tiếp theo bằng việc tăng cường lực lượng.

Nam Định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Tiến Dũng sắp chia tay Viettel?

Cách đây chưa lâu, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng sắp rời khỏi đội bóng Viettel. Thethao247 tiết lộ Nam Định muốn chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam để tăng cường hàng thủ.

Hiện tại, Tiến Dũng được cho rằng đang bỏ ngỏ việc gia hạn với đội bóng áo lính, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 12/2023. Trong trường hợp Viettel không thể thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ký tiếp giao kèo, anh sẽ tự do gia nhập CLB mới vào tháng 1/2024.

Cách đây chưa lâu, Viettel đã chia tay một số nhân tố nổi bật như Bùi Duy Thường, Trương Văn Thiết và Geovane. Ở chiều ngược lại, đội bóng này chỉ mới chiêu mộ được Bruno từ CLB Thanh Hóa.

Trong khi đó, Nam Định gần đây đã có sự tăng cường lực lượng đáng kể khi chào đón Nguyễn Văn Toàn từ Hàn Quốc trở về. Nếu có thêm Tiến Dũng, đội bóng thành Nam sẽ thực sự là một thế lực đáng chú ý ở V-League mùa giải mới.

Dương Quang | 14:11 05/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục