BTV Cup 2015: "Đức Eto’o” tỏa sáng, “Chelsea Việt Nam” giành hạng ba

19:22 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Anh Đức đã có một ngày thi đấu quá tuyệt vời với cú đúp bàn thắng vào lưới Sinh viên Nhật Bản giúp Becamex Bình Dương giành hạng ba chung cuộc.

 Một ngày thi đấu quá xuất sắc của Đức Eto’o giúp Becamex Bình Dương giành hạng ba chung cuộc. Ảnh: Đình Viên.

Với lợi thế sân nhà các cầu thủ Becamex Bình Dương chủ động chơi tấn công ngay trong những phút đầu tiên của hiệp một. Sau rất nhiều tình huống nguy hiểm tạo ra trước khung thành thủ môn Sinh viên Nhật Bản thì phút 14, từ tình huống tấn công trung lộ, tiền đạo Anh Đức tung cú sút căng mở tỉ số 1-0 cho Becaemx Bình Dương.

Có được bàn thắng sớm, đội bóng áo đỏ thi đấu rất tự tin trước các cầu thủ đàn em Sinh viên Nhật Bản. Trước khi hiệp một khép lại, đội bóng chủ nhà BTV Cup 2015 lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 46, trong một pha tấn công biên của B.Bình Dương, Trọng Huy căng ngang đúng tầm để Anh Đức băng vào đánh bại thủ môn Ishida Takaktoshi.

Với cú đúp trong trận tranh hạng ba, Anh Đức nhận luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Sinh viên Nhật Bản cho thấy họ là đội bóng có tổ chức. Dù thua cách biệt hai bàn trong hiệp một, nhưng không vì thế mà đội bóng trẻ xứ hoa Anh Đào thiếu đi sự quyết tâm. Dồn ép Becamex Bình Dương ở những phút đầu của hiệp hai, phút 54, đội khách có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, trên chấm 11m Tearamura Kai lại không thể chiến thắng được Quốc Thiện Esele.

Mãi mê tấn công để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt, Sinh viên Nhật Bản dính đòn “hồi mã thương” của chủ Becamex Bình Dương. Phút 62, Trần Duy Khanh có mặt kịp thời sau pha dứt điểm của đồng đội, dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 3-0.

Thua trắng 3 bàn, các cầu thủ Sinh viên Nhật Bản có phần bị căng cứng về tâm lý. Dù họ rất chịu khó chơi áp sát và tấn công về phía khung thành chủ nhà Becaemx Bình Dương, tuy nhiên những cơ hội của Sinh viên Nhật Bản không được cụ thể hóa thành bàn thắng.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương giành hạng ba ở BTV Cup 2015. Ảnh: Đình Viên.

Giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sinh viên Nhật Bản, Becaemx Bình Dương giành hạng ba chung cuộc BTV Cup 2015.

Đình Viên | 19:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục