Bruno “sạc đầy pin”, đếm ngày hội quân cùng Man Utd

14:12 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng hội quân cùng Quỷ đỏ, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bruno Fernandes đã có một kỳ nghỉ thú vị cùng với gia đình, sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2020. Đây là quãng thời gian rất quan trọng với cựu sao Sporting CLB khi anh đã phải cày ải liên tục trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Kể từ tháng 6 năm ngoái, Bruno đã chơi hơn 70 trận, con số cực khủng đối với một cầu thủ. Hệ quả dẫn đến ngôi sao 26 tuổi bị quá tải và có màn trình diễn nhạt nhòa ở kỳ EURO vừa qua. Bruno đã không có bàn thắng hay bất kỳ pha kiến tạo nào cho Selecao châu Âu, dù trước đó anh bùng nổ với 28 bàn và kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Man Utd.

Mới đây, Bruno đã đăng tải video về kỳ nghỉ của mình, kèm theo dòng trạng thái: “Sạc đầy pin. Trở lại tập luyện vào ngày mai.”

Bruno Fernandes sends message to Manchester United fans ahead of return to training - Bóng Đá

 Bruno đã sẵn sàng trở lại.

Người hâm mộ Man Utd cực kỳ phấn khích trước bài đăng của Bruno. Họ đang rất kỳ vọng tiền vệ 26 tuổi sẽ bước vào mùa giải 2021/22 với trạng thái sung mãn nhất. Dự kiến anh sẽ hội quân cùng CLB vào ngày mai, nghỉ ngơi thêm vài ngày hoặc tuân thủ quy định cách ly.

Quỷ đỏ hiện đang hoạt động rất tích cực trên TTCN, khi lần lượt đưa về Jadon Sancho, và mới đây là Raphael Varane. Bruno cũng không giấu được niềm vui trước chiến lược chuyển nhượng của CLB. Rõ ràng những sự bổ sung chất lượng sẽ giúp cho đội hình M.U tăng sức mạnh đáng kể, phục vụ cho mục tiêu chinh phục ở mùa giải tới.

Pha lập công của Bruno Fernandes cho ĐT U21 Bồ Đào Nha

 
Endo | 13:14 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục