Bouchard bất ngờ bỏ giải Citi Open

20:43 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sức hấp dẫn của giải Citi Open ít nhiều sẽ bị giảm sút khi Eugenie Bouchard tuyên bố bỏ cuộc

Bouchard không dự tranh tại Citi Open như kế hoạch.

Tại Wimbledon vừa qua, Eugenie Bouchard đã mở ra một cột mốc mới trong sự nghiệp khi giành quyền vào chơi trận chung kết Grand Slam đầu tiên. Tay vợt sinh năm 1994 cũng đồng thời là người Canada đầu tiên vươn lên hạng 7 thế giới sau khi giành ngôi á quân tại All England Club.

Theo lịch trình, sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi Bouchard sẽ trở lại ở Citi Open - giải đấu diễn ra tại Washington, Mỹ. Với việc các đàn chị như Serena Williams, Li Na hay Simona Halep không tham dự giải này, Bouchard với vị trí số 7 thế giới được BTC xếp làm hạt giống số 1.

Tuy nhiên chỉ ít giờ trước khi Citi Open chính thức khai màn, Bouchard đã tuyên bố bỏ cuộc mà không đưa ra bất cứ lý do nào. Theo dự đoán của tờ USA Today, có thể kiều nữ người Canada muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào tranh tài tại Cincinnati và Rogers Cup.

Năm ngoái, Bouchard bị loại ngay vòng đấu đầu tiên sau khi thất thủ 4-6, 2-6 trước Ekaterina Makarova. Với việc bỏ giải năm nay, tay vợt Canada đã không còn cơ hội cải thiện thứ hạng tại Citi Open. Người xếp sau Bouchard là Lucie Safarova được đôn lên làm hạt giống số 1, xếp trên Makarova, Stephens và Cornet.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục