Boris Becker chỉ trích nghi vấn doping của Murray

14:12 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thầy của Novak Djokovic phản ứng khá mạnh mẽ trước những phát biểu nghi ngờ đối thủ dùng doping của Andy Murray.

Tại Monte Carlo vừa qua, Murray thua ngược Nadal ở bán kết với tỷ số 10-2. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ngay sau đó Murray không có những phát biểu gây bão. Nhà cựu vô địch Wimbledon cho hay anh từng thi đấu với những đối thủ dường như "không biết mệt".

“Có những tay vợt tôi cảm thấy dường như chẳng bao giờ kiệt sức. Liệu tôi có thể nghi ngờ ai đó?," Murray nói mập mờ và không đưa ra bất kỳ một nghi ngờ cụ thể nào.

Becker đáp trả mạnh mẽ nghi vấn doping của Andy Murray. Ảnh: Internet.

Không phải đợi lâu, HLV Boris Becker của Djokovic đã nhanh chóng đáp trả, khi tham dự lễ trao giải VĐV xuất sắc nhất năm thường niên Laureus World Sports diễn ra tối 18/4. 

“Chúng ta có các mẫu thử doping ngẫu nhiên, nên trừ khi có mẫu thử dương tính, 100% các tay vợt nam hiện tại rất trong sạch. Do đó, cáo buộc một ai đó dính dáng đến doping, nhất là những người đã giành Grand Slam hay những người thành công trong sự nghiệp chỉ là một hành động nói xấu xí...

...Murray là một trong những tay vợt tham dự rất nhiều giải đấu và thường có thể lực tốt hơn các đối thủ của mình, nhưng chưa một ai nghi ngờ về cậu ta cả. Tôi tin 100% Murray trong sạch, Ferderer hay Nadal cũng thế. Djokovic cũng bị kiểm tra doping rất nhiều. Ở mỗi giải Grand Slam là 2 lần," Becker lý giải.

Vấn nạn doping trong làng quần vợt đang được đẩy đến mức báo động. Hồi đầu năm, mẫu thử của "nữ hoàng banh nỉ" Maria Sharapova bị phát hiện dương tính với chất meldonium. Tính cả làng thể thao, đã có hơn 170 VĐV dương tính với loại chất được cho là có khả năng "tăng cường hiệu suất thi đấu" này.

Nam Anh | 14:01 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục