Bóng chuyền Việt Nam đối đầu Giang Tô ở trận đầu tại VTV Cup

12:32 Thứ bảy 08/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày đầu tiên của giải bóng chuyền VTV Cup, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán CLB Giang Tô đến từ Trung Quốc.

00023VTV-Cup-2013--au-hong-nhung-7

 VTV Cup là nơi phát hiện ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Đến hẹn lại lên, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup lần thứ 13 sẽ được khởi tranh hôm nay tại Nhà thi đấu Hà Nam. Sáu đội bóng là ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia, ĐT trẻ Trung Quốc, đội Nagasaki (Nhật Bản), CLB Từ Châu tỉnh Giang Tô, Trung Quốc (Xuzhou) và đội Chonburi (Thái Lan) sẽ so tài từ 8/10 đến 15/10 để tìm ra nhà vô địch.

Được biết VTV Cup được xem là "cái nôi" phát hiện nhiều lứa cầu thủ tài năng trong hơn một thập kỷ qua cho bóng chuyền Việt Nam. Qua giải đấu này các VĐV sẽ trưởng thành hơn qua những kinh nghiệm quốc tế tích lũy được, nhất là trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng hiện nay.

Mở màn cho ngày đầu tiên chính là cuộc đối đầu giữa CLB Chonburi (Thái Lan) và tuyển trẻ Trung Quốc. Đáng chú ý trong thành phần của CLB Chonburi là sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ quốc gia như Wilavan, Ajcharaporn, Piyanut hay Soraya. Ở cặp đấu thứ hai clb Nagasaki (Nhật Bản) đối đầu đội tuyển Indonesia.

Vào lúc 19h30, Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra, cùng với đó là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Việt Nam và CLB Từ Châu (Trung Quốc). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất chơi bán kết.

Nam Anh | 12:35 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục