Blind: "Hãy để Eriksen được yên"

18:15 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hà Lan gửi thông điệp đến tất cả sau sự cố bất ngờ xảy đến với đồng đội cũ.

Daley Blind từng là đồng đội của Christian Eriksen trong màu áo AFC Ajax. Blind cũng từng gặp vấn đề về tim và chứng kiến Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân, tiền vệ Hà Lan trải lòng qua Metro được Daily Mail dẫn lại: "Những hình ảnh đó quá đỗi ám ảnh với tôi. Sự cố lại trở nên quá thực tế, đó là lý do vì sao cảm xúc trào dâng trong tôi."

"Tôi phải vượt qua rào cản tinh thần lớn trước khi có thể thi đấu cho Hà Lan trong ngày tiếp theo. Mọi cảm xúc trào dâng. Tôi tự hào đã thi đấu lâu đến vậy trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Thật sự khó khăn."

Blind:

 Blind xúc động khi nghĩ về Eriksen.

Blind hồi tưởng: "Khi sự cố xảy đến với tôi, cả thế giới nói rằng sự nghiệp cầu thủ của tôi đã chấm hết, rằng tôi sẽ không thể thi đấu trở lại."

"Hãy nhìn tôi hôm nay đi. Đây là lý do tôi nói với tất cả: 'Hãy để Eriksen được yên!' Khi có được sự đồng ý từ các bác sĩ trong bệnh viện và đội ngũ y tế Ajax, tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng và thoải mái để trở lại sân cỏ. Chẳng có lý do nào khiến tôi không thể chơi bóng đỉnh cao trở lại. Điều quan trọng nhất là tâm trí bạn phải thoải mái.

Tôi chẳng thấy sợ hãi gì cả. Tôi chỉ vô cùng hạnh phúc khi được cho phép tái xuất trong đội hình."

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan:

 
Phụng Sồ | 17:17 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục