Bình Dương chiến thắng, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra điều không hài lòng

11:03 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng hiện tại của đội nhà sau 5 vòng đấu tại V-League.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tình hình lực lượng hiện tại của Bình Dương và lịch thi đấu sắp tới của CLB sau chiến thắng trước Khánh Hòa, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Để ý lại những trận đấu gần đây CLB Bình Dương đều có bàn thắng hết. Đội bóng đã cải thiện hàng công, 4-5 trận gần đây đều ghi bàn trừ trận thua CLB Hà Nội.

Ở hàng thủ tôi rất an tâm với bộ đôi Quế Ngọc Hải và Janclesio. Riêng Janclesio vẫn đang đau, chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng cậu ấy vẫn đang có đóng góp quan trọng.

Thắng Khánh Hòa, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra điều không hài lòng - Bóng Đá

Bình Dương có dàn cầu thủ nội chất lượng nhưng dường như các ngoại binh lại chưa đáp ứng được yêu cầu. Ảnh: CLB Bình Dương.

Riêng hàng công, ngoại binh vẫn chưa tốt so với khi mới đến thử việc. Tôi chưa hài lòng vì tiền đạo Tây phải chơi mạnh mẽ hơn, phải giành thắng lợi các tình huống tranh chấp tay đôi. Trong hiệp 1, tiền đạo Ibara Prince để mất bóng nhiều tình huống đáng tiếc.

Cả 3 đội bóng Nam Định, Thanh Hóa và CAHN đều là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay. Những trận đấu với họ sẽ rất khó khăn, do đó tôi rất vui khi CLB Bình Dương giải quyết được 3 điểm trọn vẹn trước CLB Khánh Hòa.

Chúng tôi nghiêm túc rút kinh nghiệm những sai lầm ở mùa giải trước, học cách tích lũy từng trận một, tập trung giữ sức khỏe tốt vì đến lúc này thực sự phong độ của CLB Bình Dương chưa cao lắm".

Phi Yến | 10:05 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục