Bị tố tự làm sân xấu trận tiếp Hà Nội, HLV Nam Định phản pháo đanh thép

06:54 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những lời đáp trả khi bị tố tự làm xấu mặt cỏ sân Thiên Trường trong trận tiếp CLB Hà Nội.

Đêm qua (15/01), CLB Hà Nội có chuyến làm khách đến sân Dược Nam Hà Nam Định thi đấu trận đầu tiên của V-League 2021. Dù có những cái tên đình đám trong đội hình như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Geovane Magno hay Bruno Cunha nhưng đội bóng thủ đô đã không thể tránh khỏi 1 trận thua bẽ bàng ngay tại Thiên Trường.

Với các bàn thắng của Gramoz Kurtaj (2 bàn), Rodrigo Da Silva Dias, đội bóng thành Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 3-0 đầy thuyết phục. Kết quả này giúp cho Nam Định tạm chiếm ngôi đầu BXH với 3 điểm trong tay.

Bị tố tự làm sân xấu trận tiếp Hà Nội, HLV Nam Định phản pháo đanh thép - Bóng Đá

CLB Hà Nội tố Nam Định cố tình làm mặt sân xấu đi để phá lối chơi.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự bất bình về chất lượng mặt sân thi đấu. Ông cho biết: "Mặt sân hôm nay không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Với mặt sân như vậy, chúng tôi không thể phối hợp và triển khai lối chơi. Mặt sân trơn trượt, cầu thủ rất dễ ngã và điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. 

Hôm qua khi tập, mặt sân rất đẹp nhưng hôm nay BTC sân lại tưới thêm nước. Mặt sân xăm xắp nước khiến chúng tôi gặp bất lợi. Đó cũng là điều phải chấp nhận vì đội bạn làm vậy để phá lối chơi của CLB Hà Nội."

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cũng ngay lập tức phản pháo: "Thật sự chúng tôi cũng bỡ ngỡ, không quen với mặt sân ướt như này, bị trượt chân, mất bóng nguy hiểm chứ không riêng gì CLB Hà Nội.

Đó là khó khăn chung. Với thời tiết này, ban tổ chức phải tưới nước chăm sóc mặt cỏ cho nó có màu xanh. Còn nếu không chăm sóc tốt, cỏ sẽ úa vàng, vậy thôi!"

Đăng Huy | 06:24 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục